Tin mới

Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề sau tin đồn ly hôn Song Joong Ki

Thứ năm, 27/06/2019, 11:30 (GMT+7)

Tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi hiện đang là chủ đề gây chấn động làng giải trí Châu Á.

Sáng nay, cả làng giải trí Châu Á đã chấn động trước thông tin cặp đôi quyền lực nhất màn ảnh xứ Hàn Song Hye KyoSong Joong Ki đã chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn.

Ngay khi truyền thông đăng tải thông tin này, các netizen đã có loạt phản ứng khá bàng hoàng đối với cặp đôi đẹp nhất nhỉ màn ảnh.

Đa số người hâm mộ đều tỏ ra buồn và tiếc nuối cho mối tình đẹp như cổ tích giữa tài tử Song Joong Ki và quốc bảo màn ảnh Hàn Song Hye Kyo.

Đám cưới thể kỷ của cặp đôi vàng Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Trước đó, họ được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau khi về chung một nhà, tin đồn rạn nứt của cặp đôi xuất hiện trên mặt báo với lý do nổi cộm nhất là xuất hiện người thứ 3.

Tuy nhiên, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều giữ im lặng chuyện này đến cùng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'tình bể bình' trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Dân mạng Việt Nam bình luận:

"Lễ cưới cổ tích đẹp như mơ kết thúc nhanh thật".

"Có phải vì cưới quá vội hay tình yêu không đủ lớn...tình cảm của hai người đẹp để bao người hy vọng và tin tưởng vào tình yêu  mà giờ như thế này".

"Mới ngày nào dắt tay nhau về chung một nhà khiến fans đau tim gần chết, mà giờ bằng chíu cái tin sắp ly hôn..."

Bình luận của netizen Hàn Quốc:

[+762, -17] Sau tất cả những lùm xùm vừa qua chỉ vì việc họ có đeo nhẫn cưới hay không tưởng như tào lao đã trở thành sự thật rồi này... Quá sốc

[+234, -10] Mọi người đều biết Song Joong Ki đã yêu Song Hye Kyo trong một thời gian quá dài, vậy mà anh ấy lại là người thông báo ly hôn. Điều này thật khiến tôi nghi ngờ về hình tượng của Song Hye Kyo đấy?

[+188, -16] Anh ấy là người ly hôn trước và nói rằng "chạy trốn khỏi nỗi đau hiện tại" làm tôi băn khoăn nhiều. Song Hye Kyo đã làm việc gì có lỗi phải không? Chắc fan hai bên thất vọng lắm

[+158, -21] Tại sao mọi người lại sốc? Tôi luôn thấy cưới Song Hye Kyo là quyết định sai lầm của anh ấy. Cô ta có quá nhiều scandal với cả tá người đàn ông khác.

[+144, -10] Cảm giác như Song Hye Kyo là người làm việc có lỗi chứ không phải Song Joong Ki.

[+133, -12] Qúa sốc, họ từng là cặp đôi thế kỷ vậy mà kết thúc quá chóng vánh. Song Hye Kyo, cô ta đã làm gì nên nông nỗi này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news