Tin mới

Song Hye Kyo bị netizen dùng nhiều từ ngữ nặng nề mạt sát hậu ly hôn

Thứ tư, 31/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị nhiều netizen dùng những từ ngữ nặng nề mạt sát hậu ly hôn với Song Joong Ki.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã hứng phải sự chỉ trích nặng nề từ phía các netizen Hàn và Trung.

Mặc dù không biết ai là người có lỗi nhưng dường như Song Hye Kyo là nạn nhân sau hành động cao tay của Song Joong Ki.

Các netizen Hàn thậm chí còn nói "Cô ta đích thị là Casanova (người đào hoa sát gái nhất lịch sử Châu Âu) phiên bản nữ.

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Từ showbiz Hàn cho đến Trung, người ta đều dành khá nhiều từ ngữ để mạt sát nữ diễn viên khi họ đều coi cô là 'cái gai' trong mắt. Mọi hoạt động, hình ảnh, quá khứ hay động thái của cô đều được mang ra soi xét và bình phẩm.

Thậm chí lần đầu xuất hiện sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Song Hye Kyo gầy đi khá nhiều nhưng vẫn nhận phải nhiều lời cay nghiệt, nói rằng cô Giảm cân để lấy sự thương hại của mọi người.

Dù người bạn thân của Song Hye Kyo đã lên tiếng giải thích rằng vì nữ diễn viên đã quá mệt mỏi, suy nghĩ nhiều nên cân nặng bị sút, nhưng Song Hye Kyo vẫn không tránh khỏi những bình luận cay nghiệt.

Xuất hiện tại một sự kiện hậu ly hôn, Song Hye Kyo cười nói với fan hâm mộ cũng bị coi là 'tội đồ'.

Song Hye Kyo phải hứng chịu nhiều chỉ trích hậu ly hôn Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hay cách cô thay đổi ăn mặc, trở nên quyến rũ hơn, thay đổi cách trang điểm cũng bị dân tình phản ứng gay gắt.

"Tôi thấy nổi da gà khi cô ta có thể cười trong tình huống này. Thật là giả tạo.”; “tội nghiệp Song Joong Ki, khi lấy phải người vợ như vậy"; "Cô ta đích thị là Casanova"; "Sao dạo này Song Hye Kyo cứ thích trang điểm kiểu khói nhỉ? Cô ấy đang cố làm ra vẻ cho mọi người thấy rằng mình đang mệt mỏi hả, hài hước thế"...là đa số những dòng bình luận của các netizen Hàn.

Từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc khi sở hữu trong tay loạt phim ăn khách như "Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời". Tuy nhiên, hậu ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo bỗng nhiên gánh về một lượng lớn antifan cả trong nước và quốc tế.

Vụ ly hôn thế kỷ giữa cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất, nhưng nguyên nhân cũng như nội tình bên trong nó vẫn khiến những người hâm mộ không khỏi tò mò.

Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng rõ ràng, trong vụ ly hôn đình đám này, Song Hye Kyo là người chịu thiệt thòi và tổn thương hơn cả. Tuy nhiên, cô lựa chọn cách im lặng để đối diện và giải đáp lý do cho sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ là vì cả hai không hợp nhau về tính cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news