Tin mới

Song Hye Kyo bị rơi vào tình thế 'khó đỡ' trong sự kiện sau ồn ào ly hôn

Thứ năm, 18/07/2019, 11:57 (GMT+7)

Công sức make-up, mặc lộng lẫy của Song Hye Kyo bỗng chốc "đổ xuống biển" khi bị chiếc máy quay zoom gần và lộ ra điều này.

Giữa ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông khi sánh bước cùng dàn mỹ nhân quốc tế.

Mới đây đoạn clip Song Hye Kyo góp mặt tại một sự kiện cùng các ngôi sao hàng đầu quốc tế như Natalie Portmanm, Lưu Diệc Phi được chia sẻ rần rần.

Trong clip, Song Hye Kyo diện váy trắng, xẻ ngực khoe nhan sắc lộng lẫy. Tuy nhiên, chỉ một vài giây máy quay zoom cận mặt đã khiến bao công sức make-up của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đổ "xuống sông xuống bể".

Khi máy quay quay cận mặt, Song Hye Kyo đã để lộ những nếp nhăn, quầng thâm. Bao nhiêu dấu hiệu của thời gian đều bị lộ trên khuôn mặt của nữ diễn viên. Dù vậy, Song Hye Kyo vẫn được nhận xét thần thái ngút ngàn khi xuất hiện cùng dan sao lớn.

Khi bị máy quay zoom gần, Song Hye Kyo để lộ dấu hiệu thời gian. Ảnh internet

Thời gian qua, Song Hye Kyo là ngôi sao được công chúng quan tâm đặc biệt. Mọi động thái của cô đều được truyền thông săn đón.

Song Hye Kyo mặc đẹp lộng lẫy vẫn không cứu vãn được nhan sắc lộ dấu hiệu thời gian. Ảnh internet

Sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vào tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo bỗng chốc vị truyền thông quay lưng chỉ trích. Từ hình ảnh một diễn viên hàng đầu, cô trở thành nhân vật hứng chịu không biết bao nhiêu gạch đá. Suốt bao nhiêu năm xây dựng hình ảnh của Song Hye Kyo bỗng chốc tan biến.

Dù bị chỉ trích, dù dính nghi án Ngoại tình nhưng Song Hye Kyo vẫn quyết giữ im lặng. Cô vẫn vui vẻ đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news