Tin mới

Song Hye Kyo buông lời cay đắng vì bị phản bội trước khi đến với Song Joong Ki

Thứ năm, 09/05/2019, 07:40 (GMT+7)

Trước khi cưới Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng cay đắng nói về sự phản bội: "Đau lòng khi thấy anh bên người khác".

Trong quá khứ, Song Hye Kyo từng trải qua không ít mối tình. Tuy nhiên, mối tình khiến nữ diễn viên Hàn Quốc nhớ nhất chính là với nam tài tử Lee Byung Hun.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun gặp nhau khi cùng đóng phim "All In" (Một cho tất cả) vào năm 2003. Vào thời điểm ấy, Song Hye Kyo vừa tròn 22 tuổi và nổi như cồn sau bộ phim "Trái tim mùa thu". Cả hai là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Cả hai yêu nhau say đắm và chân thành. Thời điểm đó, Lee Byung Hun từng tiết lộ muốn cưới Song Hye Kyo làm vợ: "Song Hye Kyo là thiên thần của tôi. Tôi muốn kết hôn với cô ấy". Khi đó, Song Hye Kyo đã bộc bạch: "Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời khi được sống cả đời với một người đàn ông đẹp".

Song Hye Kyo từng có mối tình say đắm với Lee Byung Hun. Ảnh internet

Tuy nhiên, hẹn hò được 1 năm, bất ngờ cả hai chia tay khiến công chúng ngỡ ngàng. Bản thân Song Hye Kyo khi đó đã không giấu được sự xúc động trước mối tình tan vỡ này: "Là tình đầu của tôi. Tôi gặp anh 2 năm sau khi chúng tôi chia tay, và thật là đau lòng khi nhìn anh bên người phụ nữ khác". Nói về lý do chia tay, Song Hye Kyo lấp lửng: "Sau khi chia tay, tôi cố gắng để hàn gắn vết thương lòng. Người đó hứa rằng sẽ không lặp lại sai lầm lúc trước. Nhưng vô ích, chúng tôi lại tiếp tục chia tay vì lý do tương tự.

Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng một người phụ nữ thì muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ nhỏ nhặt có thể được che đậy tạm thời bằng những lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai".

Theo một số nguồn tin báo chí Hàn khi đó đưa tin, nguyên nhân dẫn đến chia tay là vì Lee Byung Hun hẹn hò với người con gái khác. Có thông tin cho hay, anh họ của Song Hye Kyo đã bắt gặp Lee Byung Hun hẹn hò với cô gái khác và ngay lập tức yêu cầu em gái mình chia tay.

Suốt quãng thời gian chia tay Lee Byung Hun, Song Hye Kyo đã không hẹn hò với bất kì ai. Phải đến 5 năm sau, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" mới lấy lại tinh thần và niềm tin để hẹn hò. Trải qua sóng gió, Song Hye Kyo ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn.

Thời gian qua, Song Hye Kyo dính nghi án ly hôn Song Joong Ki. Trước thông tin này, vợ chồng nữ diễn viên chọn cách im lặng để vượt qua scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news