Tin mới

Song Hye Kyo chính thức dọn ra ở riêng, dập tắt mọi hi vọng của fan

Thứ năm, 18/07/2019, 19:05 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã chính thức dọn ra ở riêng còn Song Joong Ki đã chuyển về ở cùng gia đình giữa ồn ào ly hôn, dập tắt những tia hi vọng cuối cùng của fan.

Theo tin tức trên tờ Topstarnews, Song Hye Kyo đã dọn ra ở một can hộ khác còn Song Joong Ki về ở với gia đình giữa ồn ào ly hôn. Được biết, Song Hye Kyo hiện đã chuyển đến villa siêu sang mới tại Làng UN (UN Village).

Cả hai đã dọn ra khỏi căn hộ trong thời gian chờ xử lý ly hôn. Ảnh internet

Đây có lẽ là tin buồn nhất đối với fan của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cả hai đã chính thức "tan đàn xẻ  nghé" dập tắt mọi hi vọng mong manh của fan.

Trước đó, cuối tháng 6, Song Joong Ki khiến làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng khi công bố đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nguyên nhân do nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Ngoại tình.

Lập tức, Song Hye Kyo trở thành tầm ngắm của mọi sự chỉ trích. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng. Cô vẫn miệt mài tham gia các sự kiện lớn.

Còn về phía Song Joong Ki, nam diễn viên cũng chuẩn bị tham gia một dự án điện ảnh sau ồn ào hôn nhân với Song Hye Kyo.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của vợ chồng Song - Song khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Được biết, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news