Tin mới

Song Hye Kyo chính thức ra mặt 'phủ đầu' chồng trước tin đồn ly hôn

Thứ hai, 13/05/2019, 08:20 (GMT+7)

Song Hye Kyo chính thức tái xuất sau khi kết hôn khi kết hợp cùng "bạn trai quốc dân" Park Bo Gum.

Sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chính thức cho ra mắt bộ phim "Bạn trai". Đặc biệt, trong phim Song Hye Kyo lần đầu tiên hợp tác cùng "bạn trai quốc dân" Park Bo Gum.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Ảnh internet

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyn là con gái của một chính khách, từng làm dâu cho một gia đình tài phiệt, đã ly hôn. Cuộc gặp gỡ vô tình với Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đã khiến cả hai đến với nhau. Bộ phim hội tụ 2 ngôi sao hạng A hàng đầu Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến hiệu ứng cao.

Đây là bộ phim đầu tiên Song Hye Kyo tái xuất sau khi kết hôn. Trong khi nữ diễn viên tình cảm kết hợp cùng Park Bo Gum thì Song Joong Ki cũng đang mải mê với dự án bom tấn khác. Đặc biêt, trong phim mới của Song Joong Ki có sự xuất hiện của tiểu tam Kim Ok Bin.

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa có dự án điện ảnh chung nào. Thời gian qua, cặp đôi dính nghi án ly hôn. Nguyên nhân được cho là Song Joong Ki Ngoại tình.

Tin đồn được bắt nguồn từ một trang báo mạng Trung Quốc. Theo đó, trang này cho hay, Song Hye Kyo bất ngờ xóa hết ảnh của chồng trên trang cá nhân. Điều này khiến công chúng hoài nghi cả hai gặp trục trặc. Bên cạnh đó, trang này còn đặt nghi vấn, Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo.

Trước những tin đồn thất thiệt này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Bo Gum