Tin mới

Song Hye Kyo có dấu hiệu trốn thuế khi đi sự kiện tại Trung Quốc

Thứ sáu, 19/04/2019, 09:15 (GMT+7)

Khi tham dự sự kiện, Song Hye Kyo đưa ra yêu cầu đối tác Trung Quốc thanh toán tiền mặt bằng euro cho cô ngay sau khi kết thúc.

Xuất hiện tại Trung Quốc trong một sự kiện mới đây, Song Hye Kyo vướng phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng của đất nước tỷ dân này. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn đưa thông tin nghi ngờ Song Hye Kyo có biểu hiện trốn thuế.

Được biết, khi tham dự sự kiện, cô đưa ra yêu cầu đối tác Trung Quốc thanh toán tiền mặt bằng euro cho cô ngay sau khi kết thúc. Trước đó, năm 2014, Song Hye Kyo vướng phải scandal trốn thuế vào năm 2014 khi đóng thiếu số tiền lên tới 52 tỷ đồng trong vòng 3 năm.

Song Hye Kyo bị cư dân mạng chỉ trích có dấu hiệu trốn thuế.

Sau đó, đại diện của bà xã Song Joong Ki đã lên tiếng xin lỗi vì vụ việc này: "Cô ấy vẫn cảm thấy ân hận vì sự nhầm lẫn này. Trong tương lai, cô ấy sẽ không để chuyện này xảy ra và chúng tôi thực sự mong mọi người thông cảm. Xin chân thành xin lỗi tới những người hâm mộ".

Song Hye Kyo được cho là đưa ra quá nhiều yêu sách.

Trước đó, một bài viết tố Song Hye Kyo hạch sách, tỏ thái độ khó chịu, không hài lòng với khách sạn A mà BTC sắp xếp nên đòi chuyển qua khách sạn B. Tới đây, khi phát hiện trong phòng không có gương soi toàn thân nên Song Hye Kyo lại ra yêu sách đòi chuyển gương soi từ khách sạn A đến khách sạn B. Không những thế, cô bắt nhân viên ra ngoài lúc 10h đêm để mua màu sơn móng tay. Thấy vậy, ban tổ chức điều cho cô một thợ làm móng phục vụ nhưng Song Hye Kyo lại không muốn vì không muốn người lạ động vào tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news