Tin mới

Song Hye Kyo đưa ra quyết định gây hoang mang sau ly hôn Song Joong Ki

Thứ bảy, 19/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến cư dân mạng hoang mang khi vẫn tiếp tục tham gia sự kiện sau quyết định hủy để tưởng nhớ Sulli.

Mới đây, bức ảnh Song Hye Kyo tham gia một sự kiện tại Hàn Quốc vào ngày 17/10 được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Bởi trước đó, phía nữ diễn viên quyết định hủy lịch dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như nhiều ngôi Sao Hàn Quốc khác. Điều này đã khiến cư dân mạng hoang mang, tranh cãi.

Một số chỉ trích Song Hye Kyo vô tâm trước nỗi đau của đàn em. Một số bênh vực cho rằng đây là do tính chất công việc và hợp đồng đã ký không thể bỏ.

Được biết, theo kế hoạch thì ngày 17/10, Song Hye Kyo còn có một sự kiện khác ở Hàn Quốc, cũng là sự kiện đầu tiên của cô ở quê nhà sau khi ly hôn Song Joong Ki. Tuy nhiên, vì tang lễ của Sulli mà nhà tổ chức đã thông báo hoãn sự kiện.

Song Hye Kyo xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh internet

Không chỉ có Song Hye Kyo, mà rất nhiều nghệ sị Hàn đã ra thông báo về việc tạm dừng hoạt động trong khoảng thời gian này để tưởng nhớ Sulli

Sau khi chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục tham gia các sự kiện ở nước ngoài mà không chọn ở Hàn Quốc. Gần đây, nữ diễn viên mới đưa ra quyết định nhận lời mời sự kiện trong nước. Mới đây, Song Hye Kyo đã quyết định theo học một khóa học ngắn hạn tại trường nghệ thuật tại New York. Nhiều nguồn tin cho biết cô sẽ rút lui khỏi giới giải trí Hàn Quốc và định cư tại Mỹ một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news