Tin mới

Song Hye Kyo, Dương Mịch chứng minh nhan sắc không thể xem thường hậu ly hôn

Thứ sáu, 06/09/2019, 07:29 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Dương Mịch đều được xem là tường thành nhan sắc hàng đầu tại Châu Á hậu ly hôn.

Song Hye Kyo và Dương Mịch đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và đều có sự thay đổi về phong cách rõ rệt hậu ly hôn.

Theo đó, sau hôn nhân, cả Song Hye Kyo và Dương Mịch đều có những bước phát triển đáng kể trong sự nghiệp trong thời gian gần đây.

Thậm chí Dương Mịch và Song Hye Kyo còn khiến công chúng bất ngờ về độ thăng hạng nhan sắc cùng bước chuyển biến mạnh mẽ trong phong cách thời trang.

Sự thay đổi chóng mặt của Song Hye Kyo hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Trước đây, khi nhắc đến phong cách thời trang của Song Hye Kyo, những người hâm mộ đều nghĩ ngay đến những bộ cánh dịu dàng và nền nã, không quá cầu kỳ và hở hang.

Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân dài và số đo 3 vòng chuẩn hệt người mẫu, nữ diễn viên Encounter vẫn là "nàng thơ" của làng giải trí Hàn và nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như có cú chuyển mình đột phá khi từ một Song Hye Kyo thanh thuần và rất ngọt ngào, nữ diễn viên bắt đầu thử nghiệm lối makeup sắc sảo và đậm nét hơn. Ngoài ra, cô nàng cũng ưa chuộng những bộ cánh xẻ sâu vô cùng gợi cảm - phong cách mà trước đó Song Hye Kyo hiếm khi nào diện qua.

Thậm chí trong những bộ ảnh chụp tạp chí thời gian gần đây, người phụ nữ độc thân và cá tính Song Hye Kyo tiếp tục được lăng xê, dù theo đuổi phong cách ngây thơ, trong sáng cá tính hay gợi cảm, Song Hye Kyo đều khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức.

Dương Mịch cũng là một trong những tường thành nhan sắc xứ hoa hậu ly hôn Lưu Khải Uy.

Dương Mịch ngày càng diện đồ táo bạo và sexy hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Sau hơn nửa năm tiến hành ly hôn, Dương Mịch ngày càng thêm phần quyến rũ và từng bước lấy được sự yêu thương và ủng hộ của các khán giả.

Cô cũng là người minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" bằng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm dù đã là mẹ một con.

Sau thời gian dài độc thân, Dương Mịch đã có dấu hiệu trẻ hóa phong cách khi ưa chuộng những trang phục bó sát, ngắn và khoe eo thon, ngực nở của mình.

Dương Mịch hậu ly hôn thường xuyên diện những set đồ thiết kế khoe tối đa điểm vàng của vóc dáng xinh đẹp của mình.

Nếu như Song Hye Kyo chọn phong cách trưởng thành, quyến rũ sau ly hôn thì Dương Mịch lại đi theo lối ăn diện trẻ trung, năng động. Cô không ngần ngại diện những kiểu áo cầu kì, phối cùng quần short để khoe được vóc dáng mảnh mai cùng thần thái rạng rỡ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news