Tin mới

Song Hye Kyo lần đầu âm thầm làm điều táo bạo hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ ba, 17/09/2019, 18:27 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã quyết định làm điều mà mình mơ ước bấy lâu chính là việc tham gia một khóa học về mỹ thuật tại New York (Mỹ) hậu ly hôn Song Joong Ki.

Dường như Song Hye Kyo đang cố gắng dành thật nhiều thời gian để trau dồi bản thân và 'nâng cấp bản thân mình' hậu ly hôn với Song Joong Ki.

iFengWeibo cho hay trước đó, hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo gần như chỉ tham gia vào những sự kiện quốc tế và cố né tránh những hoạt động trong nước.

Hình ảnh đời thường hiếm hoi của Song Hye Kyo tại New York. Ảnh: Weibo

Mới đây, báo chí Hong Kong bất ngờ đăng tải thông tin Song Hye Kyo đã đăng ký một khóa học ngắn hạn tại Học viện nghệ thuật New York.

Trước đó, vào ngày 9/9, Song Hye Kyo đã từng tới Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York.

Dù truyền thông Hong Kong liên lạc với đại diện Song Hye Kyo để xác nhận thông tin này nhưng phía cô từ chối tiết lộ vì đây là lịch trình cá nhân của Song Hye Kyo.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo có những lần lột xác táo bạo. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tiết lộ rằng, cách đây vài ngày, đã có sinh viên trường Học viện Mỹ thuật New York nhìn thấy Song Hye Kyo đang đăng ký thủ tục nhập học kỳ ngắn hạn về mỹ thuật.

Thời điểm hậu ly hôn, đã không ít lần Song Hye Kyo tiết lộ mình sẽ dành thời gian khoảng nửa năm để nghỉ ngơi. Ngoài những hoạt động sự kiện đã ký kết từ trước thì cô sẽ không nhận thêm lời mời đóng phim nào.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi vào 22/7 khi hoàn tất thủ tục ly hôn.
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đã hiếm hoi lên tiếng và khẳng định mình vẫn ổn dù trải qua cú sốc tan vỡ tình cảm với chồng cũ Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news