Tin mới

Song Hye Kyo lộ bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ sáu, 03/05/2019, 06:59 (GMT+7)

Song Hye Kyo lộ những hình ảnh mệt mỏi sau chuỗi tin đồn ly hôn với Song Joong Ki và các bình luận ác ý từ cư dân mạng.

Thời gian gần đây, tin đồn Song Joong KiSong Hye Kyo đã li hôn trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tin đồn này xuất phát từ Trung Quốc và nhanh chóng lan ra.

Năm 2016, sau 8 năm kết thúc mối duyên với Hyun Bin, trái tim Song Hye Kyo lại một lần nữa rung động. Nghe tin Song Hye Kyo hợp tác với nam tài tử kém tuổi đẹp trai Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời, không ai nghĩ Song Hye Kyo lại tìm được định mệnh của đời mình bởi cả hai chênh nhau về tuổi đời, tuổi nghề. Nhưng, tất cả điều đó đều không còn quan trọng bởi sự thật nữ thần Hàn Quốc cuối cùng lại tìm thấy được tình yêu.

Fan phát hiện bàn tay Song Hye Kyo không còn nhẫn cưới dù trước đó, nữ diễn viên luôn đeo vật kỷ niệm ý nghĩa này và xem nó như đồ bất ly thân. (Ảnh: Dispatch)

Song Hye Kyo thừa nhận cô yêu Song Joong Ki bởi chính sự chân thành của anh, sự chân thành mà có thể cô không tìm thấy ở những cuộc tình trước. "Joong Ki là một người rất chân thành. Tôi nghĩ thật tốt nếu có thể ở bên anh ấy mãi mãi và thật vui khi người ấy đã hiểu được tình cảm của tôi”, Song Hye Kyo từng chia sẻ.

Và cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, đám cưới của Song - Song Couple cũng chính thức được tổ chức vào cuối tháng 10/2017. Hôn lễ dự định diễn ra kín đáo nhưng không ngờ truyền thông Châu Á đều tìm mọi cách đưa tin.

Tuy nhiên, những ngày qua, làng giải trí Hoa - Hàn sôi sục trước thông tin cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo lục đục hôn nhân, nguyên nhân được cho rằng Song Joong Ki Ngoại tình với chính bạn thân của vợ.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện mới đây, truyền thông nhanh chóng phát hiện ra rằng cô không đeo nhẫn cưới và từ đó tin đồn li hôn lại có thêm căn cứ. Bởi từ trước tới nay, Song - Song couple chính là cặp đôi "chăm" đeo nhẫn cưới nhất.

Trước tin đồn thất thiệt này, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đình đám cho biết tin tức này là giả và hoang đường đến mức họ cảm thấy không cần thiết phải đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không ngừng lo lắng và mong muốn nhận được câu trả lời chính thức từ phía thần tượng của mình, thế nhưng, cặp đôi Song - Song vẫn luôn im lặng trước tin đồn này.

Cho đến hôm 22/2, Song Hye Kyo cuối cùng cũng đã đăng ảnh bình thường trên Instagram và còn khoe loạt hình sự kiện mới nhất của cô. Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày, nữ minh tinh này đã bất ngờ khóa luôn phần bình luận trên Instagram. Động thái này của Song Hye Kyo nhanh chóng gây bão dư luận và khiến fan hâm mộ càng thêm lo lắng. Được biết, Song Hye Kyo khóa toàn bộ bình luận trên Instagram. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc rất nhiều netizen đổ xô vào tra hỏi nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời rằng tại sao cô lại không đeo nhẫn cưới, "khủng bố" Instagram của Song Hye Kyo với loạt câu hỏi về Song Joong Ki và tin đồn ly hôn.

Trước đó rất nhiều bình luận bày tỏ rằng họ rất mong chờ cô đăng tải hình ảnh cùng chồng vì rất nhớ cả hai. Một số cũng thắc mắc tại sao Song Hye Kyo không bao giờ chia sẻ ảnh chụp cùng Song Joong Ki. Một số khác thì đặt câu hỏi về chuyện có phải cả hai đã ly hôn hay không.

Hình ảnh mệt mỏi của Song Hye Kyo sau đám cưới.

Tưởng không bị ảnh hưởng nhiều bởi tin thất thiệt, Song Hye Kyo vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Điều này thể hiện ở động thái xóa bài đăng, khóa bình luận của cô. Có vẻ như quá mệt mỏi cũng như tổn thương vì những lời bàn tán nên Song Hye Kyo đã hành động như vậy. Hiện tại, fan hâm mộ của Song Hye Kyo đã kêu gọi mọi người bảo vệ và bớt soi mói về cuộc sống riêng của nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news