Tin mới

Song Hye Kyo 'mát mặt' khi Song Joong Ki đáp trả tin đồn ly hôn cực chất

Thứ bảy, 08/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Không cần giải thích nhiều, chỉ cần một câu nói, một hành động, Song Joong Ki đã chứng minh hạnh phúc với Song Hye Kyo.

Trong một buổi họp báo ra mắt phim “Arthdal Chronicles”, Song Joong Ki đã khéo léo khi nói về bà xã Song Hye Kyo trước tin đồn ly hôn.

Nói về sự thay đổi trong lối diễn xuất sau khi kết hôn, Song Joong Ki cho hay: "Không có gì thay đổi khi tôi diễn xuất. Nếu có chăng thì tôi trở nên ổn định hơn về mặt tâm lý. Vợ tôi Song Hye Kyo là 1 fan bự của biên kịch và PD phim này. Cô ấy ủng hộ tôi cố gắng hết sức cho tới cùng”.

Vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh internet

Có thể thấy, giữa tin đồn ly hôn, Song Joong Ki đã vô cùng khéo léo dành nhiều lời ngọt ngào cho bà xã Song Hye Kyo.

Cũng trong buổi họp báo, Song Joong Ki cũng tế nhị khi giữ khoảng cách và không đứng gần "tiểu tam" Kim Ok Bin. Trước đó, Song Joong Ki được cho là Ngoại tình với Kim Ok Bin khiến Song Hye Kyo đệ đơn ly hôn. Trước tin đồn này, cả 3 chọn cách im lặng.

Lần tiếp theo Song Joong Ki đáp trả tin đồn ly hôn chính là việc mặc áo đôi với bà xã Song Hye Kyo. Chi tiết trùng hợp này khiến cư dân mạng "rần rần" chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Tiếp đến, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng cao tay đáp trả tin đồn ly hôn bằng cách đeo nhẫn cưới khi xuất hiện cùng tiểu tam trong buổi đọc kịch bản.

Nam diễn viên đeo nhẫn trong buổi đọc kịch bản có sự xuất hiện của tiểu tam. Ảnh internet

Mặc tin đồn, Song Joong Ki vẫn miệt mài đóng phim còn Song Hye Kyo liên tục tham gia nhiều sự kiện. Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc đã xác nhận sẽ bắt tay cùng Joo Ji Hoon trong phim truyền hình mới. Đây là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau đám cưới với Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam