Tin mới

Song Hye Kyo phải 'dè chừng' với 'bản sao nhan sắc' không hề kém cạnh mình ở Việt Nam

Thứ năm, 15/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Châu Bùi mới đây đã được 'xướng tên' trên báo Trung khi được khen nức nở, được ví là Song Hye Kyo phiên bản Việt.

Dù tại showbiz Việt Nam, cái tên Châu Bùi không còn quá lạ lẫm với người hâm mộ.

Tuy nhiên, ít ai ngờ cái tên Châu Bùi lại được xướng lên trên báo Trung và được khen nức nở khi sở hữu nhan sắc không khác gì nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo của xứ Hàn.

Hình ảnh Châu Bùi xuất hiện trên bìa tạp chí QQ với nhan sắc không hề kém cạnh Song Hye Kyo. Ảnh: QQ

Tờ QQ mới đây đã đăng tải những lời khen có cánh dành cho Châu Bùi với tựa đề "Fashion blogger nổi tiếng châu Á với hình tượng cá tính sở hữu nhan sắc giống Song Hye Kyo", kèm theo đó là hình ảnh mới nhất của Châu Bùi trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Vietnam tháng 8 với Kelbin Lei.

Bài viết dành những từ ngữ miêu tả tích cực cho Châu Bùi khi giới thiệu rằng năm nay cô mới 22 tuổi nhưng đã trở thành một trong những fashion bollger đình đám nhất nhì Đông Nam Á từ nhiều năm nay.

Châu Bùi được dành hết lời ca ngợi trên báo Trung. Ảnh: Instagram

Lượng follow trên trang cá nhân của Châu Bùi hiện lên đến 1,5 triệu lượt và cô nàng thường xuyên có mặt trên các tạp chí lớn cũng như nhận được lời mời hợp tác từ các hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

"Thời còn đi học, cô đã cực kì nổi bật với nhan sắc xinh đẹp khác lạ, quyến rũ, khí chất mạnh mẽ mà không kém phần đáng yêu. Từ cơ duyên làm mẫu ảnh ban đầu, Châu Bùi đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những fashion blogger nổi tiếng nhất ở Việt Nam", tờ QQ viết.

Tờ QQ ví cô là bản sao của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Không những giới thiệu thành tích của Châu Bùi, tờ này còn không ngần ngại dành những lời có cánh về nhan sắc của vô nàng khi ví cô là bản sao Song Hye Kyo phiên bản Việt.

"Sinh ra với khuôn mặt ngôi sao, nét mặt sắc sảo nên cô được Cộng đồng mạng ưu ái với tên gọi là "Vietnamese Song Hye Kyo".

Ngoài ra, những thông tin khác về chiều cao thực sự của Châu Bùi cũng như tips chụp ảnh đẹp, tips hack chân dài được đưa ra trong bài viết cũng thu về các phản ứng tích cực. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại không ít lời nhắn gửi tới nàng Hot girl đến từ Việt Nam.

"Xinh thật, mà xinh kiểu lạ lạ, không bị đại trà như mấy hot girl nước mình nhỉ?", "Cao có 1m59 mà mình tưởng 1m75 cơ, biết chụp ảnh hack chiều cao thật đấy", "Nhìn sang chảnh, cá tính, rất hợp với các kiểu thời trang cao cấp", "Tôi phải follow cô gái này ngay mới được"... netizen Trung Quốc bình luận.

Liệu rằng Song Hye Kyo có phải 'dè chừng' với bản sao nhan sắc 'y như bản chính' này khi cô vừa mới trải qua đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Song Joong Ki trong sự  tiếc nuối của nhiều người hâm mộ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news