Tin mới

Song Hye Kyo, Song Joong Ki thất bại trong hôn nhân của chính mình

Thứ hai, 05/08/2019, 19:03 (GMT+7)

Song Hye Kyo hay Song Joong Ki đều được coi là những kẻ thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Song Hye KyoSong Joong Ki chính thức không còn là vợ chồng trên danh nghĩa.

Mối tình giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và ước ao. Tuy nhiên, sự đổ vỡ hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn như một đòn giáng chí mạng vào những kẻ ưa thích ngôn tình và nó chứng minh không phải bức tranh ngôn tình nào cũng đẹp và hoàn hảo.

Hậu ly hôn, ai là người đúng, người sai cũng là câu hỏi lớn của người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều chịu tổn thất nặng nề hậu chia tay. Ảnh: Afamily

Nếu xét về giá trị thương mại, Song Joong Ki hậu ly hôn dường như không được thuận lợi như Song Hye Kyo.

Theo đánh giá của truyền thông Hàn Quốc, hậu ly hôn dường như danh tiếng của Song Hye Kyo đã vượt xa so với chồng cũ.

Từ hình ảnh người phụ nữ có gia đình cho đến người phụ nữ độc thân hậu ly hôn, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo nhãn hàng quốc tế.

Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi trước khi kết hôn, giá trị thương mại của Song Hye Kyo đã luôn vượt trội hơn chồng cũ.

Song Hye Kyo xuất hiện đầy thần thái sau sự kiện. Ảnh: Internet

Song Joong Ki vẫn chỉ là chàng diễn viên vô danh khi Song Hye Kyo đã là tượng đài nữ thần của màn ảnh xứ Hàn.

Dù được biết đến là "ông hoàng quảng cáo" tại Hàn Quốc, nhưng sức ảnh hưởng của Song Joong Ki ra thế giới lại không thể bằng được vợ cũ Song Hye Kyo.

Ở góc độ khác, hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như bị người hâm mộ Hàn tẩy chay dữ dội.

Dù mang danh ngọc nữ, nhưng Song Hye Kyo lại có nhiều điểm đen trong sự nghiệp khi dính nghi án trốn thuế và càng bị chỉ trích nhiều hơn hậu ly hôn với Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Ảnh: Internet

Mặc dù sự việc đã diễn ra lâu xong hậu ly hôn với Song Joong Ki, câu chuyện trốn thuế của Song Hye Kyo một lần nữa lại được khơi lại.

Không những thế, hành động  cao tay của Song Joong Ki khi là người nộp đơn ly hôn cũng khiến hình ảnh Song Hye Kyo phần nào trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.  Bởi trong quan niệm của người Hàn, người nào nộp đơn ly hôn trước đồng nghĩa với việc phía kia là người sai.

Trong khi hậu ly hôn, Song Joong Ki chọn cách giữ mình khỏi những ồn ào thì Song Hye Kyo thì hoàn toàn khác biệt. 6 ngày sau khi tin ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện tại 1 sự kiện với trang phục sexy và phong cách trang điểm đậm, sắc sảo.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận thực tế thì khi bước qua một cuộc hôn nhân, họ đều nhận lại cho mình nhiều vết thương mà ai đúng ai sai chỉ người trong cuộc mới biết.

Nhiều người cho rằng cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là những người thua cuộc trong chính cuộc hôn nhân của mình bởi họ đã không giữ nổi những thứ họ từng coi là quý giá.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news