Tin mới

Song Hye Kyo, Song Joong Ki: Từ cổ tích cho đến 'cú tát' hiện thực

Thứ sáu, 28/06/2019, 20:00 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'đường ai nấy đi' đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Ngày 27/6, thông tin cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn được truyền thông Châu Á đăng tải khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bàng hoàng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy buồn hơn nữa, chính là thái độ của cả hai khi cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nếu như Song Hye Kyo chỉ lên tiếng chia sẻ rằng lý do tan vỡ của hôn nhân là do cả hai không hợp tính cách thì phía nam diễn viên Song Joong Ki lại đổ lỗi cho vợ mình.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc đã từng có đám cưới đẹp như cổ tích. Ảnh: Internet

Tờ QQ của Trung Quốc mới đây đã có một bài chia sẻ độc quyền với phía luật sư đại diện của Song Joong Ki tại Hàn Quốc.

Điều khó hiểu nhất chính là việc đại diện của Song Joong Ki đưa ra tuyên bố "Song Joong Ki cho rằng mình không có bất cứ điều gì phải giấu giếm về cuộc ly hôn này. Anh cho rằng vụ ly hôn này lý do chủ yếu là từ phía Song Hye Kyo. Song Joong Ki đã có quyết định cứng rắn về cuộc ly hôn này. Hai người khó có có thể "đảo ngược" lại tình thế".

Cũng theo vị luật sư này, trong giới giải trí Hàn, các cặp đôi sau khi đề xuất hòa giải, công ty quản lý cũng sẽ tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi đạt được thoả thuận ly hôn giữa hai người. Tuy nhiên, Song Joong Ki khi đệ đơn đã nhanh chóng công khai, chủ động liên lạc với truyền thông.

Điều khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu chính là việc tại sao cặp đôi lại ly hôn thông qua đơn ly hôn chứ không ra tòa cùng với nhau để làm thủ tục ly hôn thuận tình.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn để lại nhiều tiếc nuối đối với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Lí do được đưa ra là nếu nộp đơn ly hôn như Song Joong Ki đã làm thì cả hai sẽ không cần có mặt tại phiên tòa.

Nghĩa là đại diện cũng như luật sư của cả hai có thể hoàn thành thủ tục ly hôn mà không cần sự tham gia của cả hai người.

Nếu như làm thủ tục thuận tình ly hôn, thì họ phải có mặt ở tòa án ít nhất 2 lần và dĩ nhiên hình ảnh của họ sẽ bị chụp lại và xuất hiện trên các mặt báo.

Hành động này của Song Joong Ki cho thấy anh đã nhanh chóng nộp đơn chứ không muốn gặp lại vợ ở trên tòa.

Một khán giả đưa ra bình luận khiến không ít người cảm thấy đầy nuối tiếc "Từ đầu, chủ động theo đuổi cũng là anh, cầu hôn cũng là anh, khoe khoang cũng là anh và giờ ly hôn người phụ nữ anh đã thề sẽ bảo vệ và cùng nắm tay đi qua hết sóng gió cuộc đời cũng là anh. Từ lúc họ công khai, Song Joong Ki cứ tíu tít nói về vợ và hứa hẹn, thề thốt những lời hoa mỹ. Song Hye Kyo thì vẫn luôn điềm đạm. Và giờ khi ly hôn, cũng chỉ thấy một bên ồn ào, một bên tĩnh lặng. Dù đúng dù sai là ai, tôi vẫn nhìn Song Joong Ki thật khác từ nay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news