Tin mới

Song Hye Kyo thâm sâu 'ra đòn' trước tin đồn Song Joong Ki ngoại tình

Thứ năm, 02/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Trước tin đồn ông xã Song Joong Ki ngoại tình với tiểu tam là bạn thân, Song Hye Kyo đã có đòn đáp trả cực thâm sâu.

Thời gian qua, thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly dị khiến dư luận xôn xao. Nguyên nhân được cho rằng nam diễn viên Ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo.

Trước tin đồn ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chọn cách im lặng. Ngay sau đó, nữ diễn viên ã khóa bình luận để tránh thị phi.

Song Hye Kyo tung ảnh hẹn hò với "tiểu tam". Ảnh internet

Không chỉ vậy, Song Hye Kyo khiến công chúng sốc toàn tập khi tung ảnh hẹn hò với chính "tiểu tam". Trên trang cá nhân, cả Song Hye Kyo và bạn thân của cô đều đồng loạt đăng tải ảnh đi chơi biển cùng nhau. Không cần bất kỳ lời giải thích nào, bức ảnh chính là bằng chứng rõ ràng nhất khẳng định mối quan hệ bạn bè của Song Hye Kyo và stylist vẫn rất tốt đẹp.

Không cần lên tiếng, hành động đáp trả đầy thâm sâu của Song Hye Kyo đã khiến công chúng nhận ra tin đồn chỉ là tin đồn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10.2017. Sau đám cưới, cả hai sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung. Sau hơn một năm kết hôn, họ chưa thông báo tin vui nhưng đã vướng nghi vấn rạn nứt khiến fan lo lắng.

Gần đây, Song Hye Kyo dính tin đồn mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Hiện phía vợ chồng Song Joong Ki chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam