Tin mới

Song Hye Kyo và những cảnh phim 'nóng bỏng mắt'

Chủ nhật, 21/07/2019, 07:49 (GMT+7)

Ít ai ngờ rằng, Song Hye Kyo cũng sở hữu trong tay loạt phim với nhiều cảnh quay nóng bỏng gây "sốt".

Song Hye Kyo được biết đến là nữ diễn viên sở hữu những vai diễn trong sáng và thánh thiện. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng cô cũng từng đóng nhiều phim với nhiều cảnh quay nóng bỏng gây sốt.

Một trong số đó phải kể đến là cảnh phim Fretish (2008).

Loạt ảnh nóng bỏng của Song Hye Kyo trong bộ phim Fretish. Ảnh: Internet

Trong bộ phim này, Song Hye Kyo không ngần ngại bán nude khoe vẻ đẹp hoang dại và gợi cảm trong bộ phim này.

Song Hye Kyo thủ vai Suu Kyi, vì ngưỡng mộ cuộc sống của cặp vợ chồng hàng xóm olie (do Athena Currey đóng) và bắt chước mọi thứ mà Jolie làm bất chấp việc phá vỡ hạnh phúc của gia đình Jolie.

 

Cảnh quay nụ hôn mãnh liệt của Song Hye Kyo với người chồng của Jolie trong phim khiến khán giả “nổi da gà”.

Ngoài ra, cô cũng gây chú ý với ảnh nóng cùng nhân vật nữ trong phim. Đây là bộ phim được coi như 'nóng nhất' từ trước đến nay của người đẹp họ Song.

Mặc dù được hoàn thành từ năm 2008 song tới nay bộ phim Fetish của Song Hye Kyo vẫn chưa được khởi chiếu ở Hàn Quốc vì không qua được “ải” của ban kiểm duyệt phim.

Chia sẻ với truyền thông, Song Hye Kyo từng cho biết cô sẵn sàng đóng cảnh nóng và nhạy cảm nếu nhận được kịch bản hấp dẫn.

Trong bộ phim World Within, Song Hye Kyo cũng đóng cặp với nam diễn viên Huyn Bin và có không ít cảnh nóng.

Cảnh nóng của Song Hye Kyo và Hyun Bin trong World Within. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo và Hyun Bin vào vai một đôi tình nhân đồng thời cũng là đồng nghiệp trong đài truyền hình. Phim có nhiều cảnh quay lãng mạn và ngọt ngào.

Ngoài ra, trong bộ phim Hwang Jin Yi, Song Hye Kyo có một cảnh tắm được quay rất nghệ thuật. Tuy nhiên, khi trình chiếu cảnh nóng này đã bị cắt bỏ khiến Song Hye Kyo cảm thấy rất tiếc.

Một cảnh nóng của Song Hye Kyo trong Hwang Jin Yi. Ảnh: Internet

Theo nhà sản xuất Hwang Jin Yi cho biết, cảnh nóng của hai nhân vật chính được quay rất đẹp mắt và thích hợp với khán giả từ 15 tuổi trở lên.

Song Hye Kyo sở hữu  có trong tay một gia tài điện ảnh lớn cùng nhiều tác phẩm thành công như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hwang Jin Yi, Gió mùa đông năm ấy… gần đây nhất là bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên với nhau và nên duyên vợ chồng. Mối tình của cặp đôi được cho là đẹp từ phim ra đời thực.

Tuy nhiên, mới đây Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án chấm dứt gần 2 năm chung sống mặn nồng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news