Tin mới

Song Hye Kyo từng là 'trùm nhà đất' trước khi kết hôn cùng Song Joong Ki

Thứ năm, 11/07/2019, 07:27 (GMT+7)

Trước khi về chung nhà với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng được mệnh danh là 'bà trùm' nhà đất tại xứ Hàn.

Đài TvN năm 2016 đã từng xếp ngọc nữ của màn ảnh xứ kim chi Song Hye Kyo ở vị trí thứ 9 trong số những ngôi Sao Hàn Quốc sở hữu bất động sản nước ngoài giá trị nhất.

Theo đó, Song Hye Kyo ngoài việc được biết đến là ngôi sao hạng A và đã từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giải trí, cô còn là 'bà trùm' khá 'mát tay' trong lĩnh vực bất động sản.

Trước khi quyết định về chung một nhà với Song Joong Ki, Song Hye Kyo nằm trong tay khá nhiều bất động sản giá trị trong và ngoài nước.

Căn biệt thự cao cấp của Song Hye Kyo tại Samseongdong được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Đầu năm 2016, Song Hye Kyo được cho đã chi  9 tỷ won (7,4 triệu USD) mua một căn biệt thự cao cấp tại khu Samseongdong, Seoul.

Khu đất này được xem là đắt đỏ nhất thành phố và được gọi là Beverly Hills xứ Hàn.

Song Hye Kyo được biết đến là bà trùm bất động sản trước khi kết hôn với Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Khu biệt thự này có diện tích lên đến 581,6 m2, gồm một tầng hầm, hai tầng nổi cùng khu vực sân vườn và hồ bơi rộng lớn.

Trước đó không xa vào năm 2014, Song Hye Kyo đã mạnh tay sắm căn biệt thự 2 tầng với diện tích hơn 400 m2 trị giá 8,5 tỷ won mua lại của vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae.

Khu biệt thự cao cấp của Song Hye Kyo tại Mỹ. Ảnh: Internet

Trong khi đó, cô vẫn đang sở hữu căn hộ cao cấp trị giá 3 tỷ won tại quận Kang Nam cùng vài căn nhà ở khu Samsung-dong, Seoul mua vào năm 2004 và 2008.

Số tài sản bất động sản khủng của Song Hye Kyo ở nước ngoài lên đến hàng triệu USD.

Cụ thể, nữ diễn viên của Hậu duệ mặt trời đã mạnh tay chi 1,8 tỷ won (1,5 triệu USD) để tậu một căn hộ cao cấp ở khu Manhattan, New York.

Căn hộ này được cho là nơi nghỉ ngơi và giúp cô thuận tiện trong việc đi lại khi quay phim độc lập Fetish ở Mỹ năm 2008.

Trong một show truyền hình Hàn Quốc, giá trị của căn hộ hiện tại đã tăng với con số khủng khi rơi vào khoảng 2,78 tỷ won (2,4 triệu USD), giá cho thuê hàng tháng là 7,7 triệu won (6.600 USD) tính đến đầu năm 2016.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi vào 27/6 vừa qua sau gần 2 năm chung sống. Ảnh: Internet

Làng giải trí Châu Á cuối tháng 6 vừa qua đã bị phen chấn động trước thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Xoay quanh vụ ly hôn đình đám của cặp đôi vàng làng giải trí Hàn Quốc có khá nhiều tin đồn, trong số đó có tin Song Joong Ki ngoại tình với  bạn thân.

Thậm chí có nguồn tin cho rằng Song Hye Kyo Ngoại tình với Park Bo Gum, được đại gia bao nuôi.

Tuy nhiên, phía Park Bo Gum đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin này và chính Song Joong Ki cũng đã lên tiếng xác nhận nguyên nhân chỉ là tin đồn.

Trước những ồn ào này, Song Hye Kyo chia sẻ rằng nguyên nhân dẫn đến việc cô và Song Joong Ki đường ai nấy đi là do 'cả hai không hợp nhau về tính cách'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news