Tin mới

Song Hye Kyo vẫn không đeo nhẫn cưới, lộ dấu vết lạ trên cánh tay khiến fan lo lắng

Thứ năm, 25/04/2019, 11:09 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện tại sân bay khi lên đường đi sự kiện tại Thái Lan, Song Hye Kyo bị soi xuất hiện vết lạ trên cánh tay như một vết thương hoặc vết bầm tím.

Vừa mới xuất hiện tại Trung Quốc quảng cáo cho một nhãn hàng trước đó không lâu, Song Hye Kyo lại tiếp tục có mặt tại sân bay Incheon đi sự kiện tại Thái Lan. Có mặt tại sân bay, Song Hye Kyo diện chiếc váy hoa nhiều họa tiết, mang giày đế vuông cao gót và đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn mỉm cười nhẹ trước ống kính khi được chụp ảnh.

Song Hye Kyo giản dị có mặt tại sân bay đi sự kiện tại Thái Lan.

Bàn tay Song Hye Kyo vẫn không đeo nhẫn cưới.

Có thể thấy, Hye Kyo còn cầm trên tay 1 chiếc áo khoác ngoài dáng dài. Không ít người hâm mộ phát hiện ra trên cánh tay của cô xuất hiện vết lạ. Họ cho rằng đây là vết thương hoặc vết bầm tím.

Fan soi ra dấu vết lạ trên cổ tay của Song Hye Kyo khi nữ diễn viên trên đường sang Thái Lan đi sự kiện.

Thời gian qua, Song Hye Kyo vướng những tin đồn về đời tư. Cô bị đồn đã ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki. Việc không đeo nhẫn cưới khi Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay càng làm tin đồn lan rộng. Kể từ khi tin đồn rộ lên cho đến nay vợ chồng Song – Song chưa 1 lần nào lộ diện bên nhau. Hoạt động trong showbiz Hàn đã 20 năm qua nhưng tên tuổi của Song Hye Kyo vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Thời gian gần đây, Song Hye Kyo luôn tất bật với lịch trình dày đặc và thông tin sẽ tạm thời không nhận tác phẩm mới trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news