Tin mới

Song Hye Kyo vẫn ở đỉnh cao BXH nhan sắc dù trải qua sóng gió hậu ly hôn

Thứ sáu, 16/08/2019, 07:20 (GMT+7)

Song Hye Kyo mới đây đã lọt vào Top5 sao nữ Kbiz xinh đẹp nhất ngoài đời do tờ YTN Star bình chọn.

Mới đây, những phóng viên của tờ YTN Star đã bất ngờ lựa chọn ra những sao nữ Kbiz xinh đẹp nhất ở ngoài đời. Bên cạnh những cái tên như Park Shin Hye,Jung So Min, Irene và Sana thì Song Hye Kyo cũng chệm chệ ngồi ở vị trí đỉnh cao nhan sắc.

Được biết đến là một trong những sao nữ hội tụ tài năng và nhan sắc, là 'nữ thần màn ảnh' xứ Hàn cùng với Kim Tae Hee, Son Ye Jin và Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo từ lâu đã được xem là một mảnh ghép của "Tứ đại mỹ nhân" nổi tiếng tại Kbiz.

Song Hye Kyo vẫn được coi tượng đài nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường nhất khi qua ống kính chụp vội của các phóng viên, nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn không là thứ khiến người khác không thể 'xem thường'.

Dù ở những khoảnh khắc chụp vội qua ống kính phóng viên, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng là thứ 'không thể xem thường'. Ảnh: Internet

Mặc dù ở đỉnh cao của nhan sắc tuy nhiên Song Hye Kyo lại không hề có được đường tình duyên, hôn nhân suôn sẻ.

Mối tình giữa đôi 'kim đồng ngọc nữ' của màn ảnh xứ Hàn là Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã không hề kéo dài được như mong đợi.

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ đã chính thức chấm dứt khi mới đây Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn.

Dù vậy, sau đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tự tin và mạnh mẽ xuất hiện trước truyền thông.

Đứng chung trong BXH nhan sắc này còn có Park Shin Hye, Jung So Min, Irene và Sana.

Park Shin Hye gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi và trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khán giả qua các tập phim truyền hình ăn khách.

Park Shin Hye sở hữu làn da trắng cùng nụ cười tươi. Ảnh: Internet

Trở lại trong vai chính của bộ phim Memories Of The Ahambra cùng tài tử đình đám Hyun Bin, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ khả năng diễn xuất và vẻ ngoài dịu dàng.

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to cùng nụ cười tươi chính là điểm cộng mà Park Shin Hye có được.

Jung So Min sở hữu gương mặt trong sáng với đôi mắt đặc trung một mí và nụ cười hiền hậu. Cô luôn được khen ngợi về nhan sắc dù ở trên phim hay ngoài đời thực.

Cô còn được đánh giá khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất qua những vai diễn như Playful Kiss (phiên bản Hàn), Cuộc đời đầu tiên, Biệt đội lừa đảo, Chàng trai đến từ xứ sở thần tiên…

Jung So Min luôn được khen ngợi về nhan sắc dù ở trên phim hay ngoài đời thực. Ảnh: Internet

Irene dù không sở hữu giọng hát xuất sắc và vũ đạo chỉ ở mức bình thường nhưng vẫn thu hút một lượng fan hùng hậu khi sở hữu nhan sắc được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Irene sở hữu nhan sắc được nhiều nhãn hàng yêu thích. Ảnh: Internet

Mặc dù đã 28 tuổi xong cô chinh phục được đông đảo khán giả nhờ ngoại hình nổi bật.

Sana là người đã vượt qua 16 thí sinh trong chương trình sinh tồn Sixteen với vị trí thứ 2, sao nữ sinh năm 1996 trở thành một trong 9 mảnh ghép của đội hình nhóm nữ đình đám nhà JYP.Cô ra mắt cùng TWICE vào tháng 10/2015 qua album đầu tay The Story Begins với ca khúc chủ đề Like OOH-AHH.

Sana sở hữu vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng. Ảnh: Internet

Sana sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và quyến rũ. Cô được giới thần tượng và truyền thông xứ Hàn khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp ngoài đời thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news