Tin mới

Song Joong Ki - Ahn Jae Hyun: Những người chồng tàn nhẫn, cạn tình sau khi ly hôn

Thứ hai, 26/08/2019, 18:25 (GMT+7)

Song Joong Ki cao tay hơn Ahn Jae Hyun trong cách ứng xử dù cùng lấy vợ lớn hơn tuổi và được mệnh danh là người chồng quốc dân.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được yêu thích nhất sau khi hợp tác chung bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Cặp "chị - em" này liên tục nhận nhiều lời tán dương về những hành động ngọt ngào. Thế nhưng, một tờ đơn ly hôn đã chấm dứt một mối tình đẹp. Sau khi ly hôn, người hâm mộ Châu Á khá tiếc nuối về cuộc hôn nhân ngôn tình này. Thế nhưng, họ vẫn còn niềm tin đặt cặp đôi cũng được ngưỡng mộ không kém đó là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Hai cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Cũng giống như Song Song, mối tình "chị - em" khiến công chúng hâm mộ vì những hành dộng ngôn tình và cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc. Tuy nhiên, câu chuyện tình tưởng là vô cùng đẹp đẽ lại lần lượt có cái kết buồn bã trong năm nay.

Từng được mệnh danh là người chồng quốc dân, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun có nhiều điểm tương đồng với nhau nhưng có vẻ như, Song Joong Ki vẫn cao tay hơn đàn em về cách ứng xử.

Sự khác biệt trong cách ứng xử với nữ đồng nghiệp

Trước khi kết hôn, Song Joong Ki được biết đến là một tài tử sạch scandal tình ái. Khi chụp hình cùng các đồng nghiệp nữ, nam diễn viên này không dùng hành động quá thân mật mà thường tạo ra một khoảng cách an toàn với các sao nữ. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun không ngần ngại đặt tay lên vai đồng nghiệp khá thân mật. Chỉ là một hành động nhỏ nhưng cho thấy, cách ứng xử của Song Joong ki khôn ngoan hơn nhiều so với đàn em.

Song Joong Ki luôn giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ.

Sau khi kết hôn, nam diễn viên cũng giữ hình ảnh của mình.

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki vẫn luôn duy trì khoảng cách với phái nữ để tránh những lời đồn không hay về mình. Nam diễn viên luôn "giữ mình" để bảo vệ hình ảnh tài tử của mình trước công chúng. Còn Ahn Jae Hyun thì vẫn có các hành động thân mật cùng sao nữ mặc kệ cảm nhận của vợ mình là Goo Hye Sun.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun thì thường xuyên có hình ảnh thân mật với sao nữ khi chụp ảnh.

Sự trái ngược trong nhân cách của Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun

Dù ồn ào ly hôn nhưng Song Joong Ki vẫn được xem là tài tử ngoan hiền, không vướng bất cứ một scandal tình ái nào. Trước đó có tin đồn anh Ngoại tình cùng Kim Ok Bin nhưng điều đó là vô căn cứ. Đặc biệt, Song Joong Ki  sau khi ly hôn không có bất cứ phát ngôn nào gây tranh cãi mà anh chọn cách im lặng để giải quyết các vấn đề. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun lại mất điểm với những tin đồn tình ái cùng với màn "bóc phốt" vợ cũ trên trang cá nhân sau khi ly hôn khiến nam diễn viên nhận không ít "gạch đá" từ người hâm mộ.

Nhân cách của Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun khác biệt nhau.

Một điểm nữ mà Song Joong Ki dù ly hôn vẫn nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Đó chính là  nam diễn viên công bố danh sách bạn bè của mình đều là những sao nổi tiếng và sạch sẽ đời tư như Lee Kwang Soo, Jo In Sung, Im Joo Hwan, Park Bo Gum, Kim Woo Bin,....

Còn Ahn Jae Hyun thẳng thắn công khai bạn thân của mình là Jung Joon Young - người bị tẩy chay vì liên quan đến nhóm chát tình dục gây xôn xao thời gian vừa qua.

Song Joong Ki hơn hẳn Ahn Jae Hyun về khả năng kiếm tiền

Trước khi ly hôn, Song Joong Ki là một trong những sao nam có thù lao đống phim cao nhất Kbiz. Cụ thể, chồng cũ của Song Hye Kyo nhận được 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Sau thành công của phim "Hậu duệ mặt trời" thù lao của nam diễn viên họ Song còn cao hơn nhiều. Ngoài ra, thù lao tham sự các sự kiện ở nước ngoài của nam diễn viên cũng lên tới con số khủng. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun chưa từng góp mặt trong danh sách những sao nam được trả thù lao đóng phim cao nhất Kbiz. Thù lao từ các hoạt động ở nước ngoài cũng ít hơn hẳn so với Song Joong Ki.

Có thể nói dù có nhiều điểm khác nhau nhưng cả hai đều có điểm chung là từng lọt top danh sách 'Những ông chồng cuồng vợ' trong mắt người hâm mộ của showbiz Hàn. Cả hai luôn dành cho vợ mình những cử chỉ cùng hành động ngọt ngào nhất. Tuy nhiên, sau những lời mật ngọt đấy lại là sự tàn nhẫn với vợ của mình sau khi ly hôn. Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn mà không thông báo cho Song Hye Kyo khiến nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" gặp phải cú sốc trong cuộc đời của mình.

Một sự toan tính hoàn hảo của Song Joong Ki đẫ khiến vợ cũ của mình giật mình. Hành động cao tay của Song Joong Ki đã đẩy Song Hye Kyo trở thành 'kẻ xấu' trong bi kịch hôn nhân của cả hai khiến cô chịu nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Cùng tàn nhẫn với vợ cũ, Ahn Jae Hyun còn khiến nhiều người chán nản khi lộ ra hình ảnh người đàn ông lạnh lẽo khi liên tục "bóc phôt" vợ mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news