Tin mới

Song Joong Ki bị tố thuê người cố tình bôi nhọ Song Hye Kyo trên mạng Trung Quốc

Thứ năm, 18/07/2019, 09:46 (GMT+7)

Những bài viết liên tiếp xuất hiện trên weibo Trung Quốc bôi đen hình ảnh Song Hye Kyo đã làm dấy lên tin đồn nghi ngờ do Song Joong Ki làm.

Hôm 17/7 vừa qua, trên trang mạng Weibo của Trung Quốc, dân mạng bất ngờ phát hiện loạt bài viết có nội dung và tiêu đề giống nhau cố tình bôi nhọ hình ảnh của Song Hye Kyo sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Điều đáng nói là những bài đăng này đều xuất hiện lúc 3-4 giờ sáng (theo giờ Trung) từ những tài khoản các blogger ít người theo dõi đến nhiều người theo dõi. Những bài đăng này đều đăng vào lúc khuya nhanh chóng chiếm top tìm kiếm nhiều nhất trên weibo buổi sáng và rất dễ dẫn dắt dư luận.

Đặc biệt các blogger đều cùng các tít bài: "Song Joong Ki vô cùng thất vọng với Song Hye Kyo, công khai chân tướng vụ ly hôn. Cư dân mạng: May mắn là ly hôn sớm".

Động thái này làm dấy lên tin đồn, Song Joong KI đã thuê đoàn "thủy quân" cài giờ đăng tin nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh của Song Hye Kyo và khẳng định, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đã làm những việc đi quá giới hạn khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Ngoài ra, những hành động như Song Hye Kyo thường xuyên gây chiến tranh lạnh, không chăm lo gia đình, "bắt cá hai tay bị Song Joong Ki bắt gặp ....đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc nhằm mục đích bôi nhọ Song Hye Kyo.

Tuy nhhiều cư dân mạng cũng bày tỏ nhiều quan điểm về việc Song Joong Ki đã coi thường dân mạng Trung Quốc khi làm những trò "dắt mũi" dư luận. Thời điểm tuyên bố ly hôn, cả hai muốn chia tay trong hòa bình và không nói lỗi thuộc về ai nhưng đến chiều, luật sư của Song Joong Ki lại cho rằng, lỗi về phía Song Hye Kyo. Sau đó, hàng loạt thông tin bất lợi dành cho Song Hye Kyo xảy ra.

Tiếp đến, hành động "đánh phủ đầu" của Song Joong Ki là đệ đơn ly hôn mà không thông báo cho Song Hye Kyo như muốn dư luận khẳng định lỗi lầm là do Song Hye Kyo. Tuy nhiên, những thông tin này chưa từng được công bố chính thức. Đây là những nghi vấn do dân mạng đặt ra.

Hiện tại, Song Joong Ki bắt đầu gia nhập phim mới còn Song Kye Kyo liên tục tham dự các sự kiện ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news