Tin mới

Song Joong Ki bất ngờ lộ người con gái có thể thay thế Song Hye Kyo?

Chủ nhật, 11/08/2019, 10:30 (GMT+7)

Vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã đăng hình ảnh chụp cùng một người con gái khác khiến người hâm mộ bất ngờ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi bén duyên từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời" cả hai khiến cả châu Á ngưỡng mộ vì những hành động ngọt ngào dành cho đối phương. Sau khi "về chung một nhà" bằng một đám cưới ngôn tình, cặp đôi Song- Song vẫn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác phim "Hậu duệ mặt trời".

Thế nhưng, một tuyên bố ly hôn đã khiến cho mọi hành động ngôn tình được xây dựng trước đó đều sụp đổ. Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn vào ngày cuối thags 7 vừa qua, nhiều tin đồn về nguyên nhân tan vỡ vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, chưa biết ai đúng ai sai nhưng mỗi một hành động cả hai đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã xóa hết mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki trong khi đó, Song Joong Ki không thường xuyên đăng trên mạng xã hội mới đây lại bất ngờ có hành động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Song Joong Ki bất ngờ đăng ảnh trên mạng xã hội.

Liên tiếp 3 bức ảnh được chụp cùng một người con gái đăng trên trang của Song Joong Ki dẫn đến nhiều suy đoán của cư dân mạng. Ngay lập tức, dân mạng nhận ra nữ chính trong bức ảnh chính là nữ diễn viên Kim Ji Won. Không chỉ đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời" với Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Kim Ji Won có "cặp kè" với Song Joong Ki trong bộ phim mới nhất "Arthdal Chronices”.

Liên tiếp 3 bức ảnh được đăng.

Dù bức ảnh lần này không phải do các nhân vật chính chụp ngoài đời thực mà chỉ chụp lại từ tạp chí nhưng những hình ảnh tình bể bình trước ống kính máy ảnh cũng thu hút nhiều sự chú ý đến người hâm mộ.

Mặc dù bộ phim mới đây "Arthdal Chronices” không có tầm ảnh hưởng tốt nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào trong bức ảnh cũng cho thấy cả hai rất ăn khi ý phối hợp với nhau. Điều đáng nói là khi đăng trên mạng xã hội, có lẽ để tránh những bình luận không tốt từ dân mạng nên ba bức ảnh của Song Joong Ki đã khóa phần bình luận lại.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Kim Ji Won có trở thành người con gái thay thế Song Hye Kyo trong lòng Song Joong Ki? Tuy nhiên, nếu họ có phát triển mối quan hệ nào thì điều đó cũng là bình thường vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo đẫ ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news