Tin mới

Song Joong Ki rời Hàn Quốc Quốc để né tránh ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 20/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Để tránh né ồn ào sau vụ ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki quyết định rời Hàn Quốc và sang Colombia.

Sau khi tuyên bố ly hôn hồi tháng 6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cái tên được truyền thông và người hâm mộ săn đón nhiều nhất. Trong khi Song Hye Kyo liên tục xuất hiện rạng rỡ tại các sự kiện nước ngoài thì Song Joong Ki lại hoàn toàn ở ẩn.

Một số thông tin cho rằng sau khi ly hôn, Song Joong KI và SOng HYe Kyo đã chuyển ra khỏi nhà chung của họ và mỗi người đi một ngả. Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki chuyển về ở với gia đình, nhưng có cũng nguồn tin cho rằng, Song Joong Ki chuyển về ở với bạn. Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn từ cư dân mạng và chưa có bất cứ thông tin nào được công bố từ phía nam diễn viên.

Song Joong Ki đang xem xét về lời mời đóng phim Bogotá.

Được biết, hiện tại Song Joong Ki đang quay phim khoa học giả viễn tưởng Lightning Ship. Theo đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki đã xác nhận trên tờ Osen ngày 18/7,  nam tài tử này đã nhận được lời đóng vai chính trong phim điện ảnh mới mang tên Bogotá. Tuy nhiên, nam diễn viên này vẫn đang xem xét lời mời này.

Hiện tại, anh  đang quay phim khoa học giả viễn tưởng Lightning Ship. Điều này khác với tuyên bố dừng đóng phim một thời gian như trước đây.

Cũng theo nguồn tin của từ Osen, Song Joong KI có thể sẽ tới Colombia trong thời gian cuối năm nay để đóng phim  cũng như tránh xa ồn ào dư luận sau cuộc ly hôn với Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news