Tin mới

Song Joong Ki bị thất thế, 'tuột mất hào quang' sau ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:52 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị thiệt hại nghiêm trọng về hình ảnh lẫn sự nghiệp.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, sau vụ ly hôn thế kỷ chấn động Châu Á của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cả hai đã chịu ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng về hình ảnh của hai nhân vật chính lại không giống nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị ảnh hưởng nhiều sau khi ly hôn.

Song Hye Kyo liên tục tham dự các sự kiện ở nước ngoài  au khi ly hôn. Với lợi thế có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng giải trí nên dường như các tài nguyên của Song Hye Kyo không bị ảnh hưởng nhiểu. Cô vẫn nhận được các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù tuyên bố không đóng phim từ giờ đến cuối năm nhưng dường như Doanh thu của nữ diễn viên vẫn luôn được đảm bảo từ các hợp đồng quảng cáo.

Song Hye Kyo vẫn được các thương hiệu mời làm đại diện quảng cáo.

Trong khi đó, dù là người đầu tiên đệ đơn ly hôn khiến mọi mũi nhọn chỉ trích đều hướng về nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" nhưng Song Joong Ki lại bị tổn thất nặng nề sau cuộc ly hôn này.

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn tiếp tục đóng phim sau ly hôn tuy nhiên bộ phim của anh đóng đã không đạt được rating như mong muốn thậm chí còn thiệt hại nhiều.  Những kịch bản mới cũng không còn nhiệt tình với Song Joong Ki như thời đỉnh cao sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Thậm chí, các nhà sản xuất còn thay đổi hợp đồng với công ty quản lý của các diễn viên sau khi hứng thiệt hại nặng nề từ vụ ly hôn của cặp đôi "Song - Song". Ngoài ra, một người trong cuộc còn tiết lộ rằng, nhiều nhãn hiệu từ chối Song Joong Ki làm đại diện sau khi ly hôn với Song Hye Kyo.

Nhiều nhãn hiệu từ chối Song Joong Ki làm đại diện sau khi ly hôn.

Những điều tồi tệ đó chưa kết thúc với nam tài tử họ Song khi mới đây, chuyên trang theo dõi rating hàng ngày của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nielsen Korea đã công bố danh sách 10 bộ phim hay nhất nửa đầu năm 2019. Điều đáng nói là bộ phim của Song Hye Kyo lọt top 8 còn phim của Song Joong Ki lại không lọt được vào top bình chọn này.

The Fiery Priest của SBS đã vinh dự được chọn là bộ phim hay nhất. Cụ thể, The Fiery Priest đã đạt được rating cao nhất là 24.7% trong đó, trung bình các tập là 18.1% và cũng là nơi được các nhà quảng cáo quan tâm nhất.

Phim The Fiery Priest đứng thứ 1 bảng xếp hạng.

Ngoài ra, bộ phim truyền hình cũng được nằm trong danh sách này đạt tỷ lệ rating cao nửa đầu năm 2019 như SKY Castle, Hoàng hậu cuối cùng, Encounter hay Alhambra Chronicles.

"Encounter" của Song Hye Kyo xếp thứ 8.

Điều đáng chú ý nói là phim "Encounter" của Song Hye Kyo cũng không đạt được tỷ lệ rating như mong đợi nhưng bộ phim này cũng lọt vào top 8 trong bảng xếp hạng trên trong khi đó, Arthdal Chronicles của Song Joong Ki được đầu tư rất công phu và số tiền khủng nhưng lại không được lọt vào top những phim đạt tỷ lệ rating cao trong nửa đầu năm 2019.

Trong khi đó, Arthdal Chronicles của Song Joong Ki được đầu tư rất công phu và số tiền khủng nhưng lại không được lọt vào top những phim đạt tỷ lệ Rating cao trong nửa đầu năm 2019.

Có thể nói sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính cũng đã chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news