Tin mới

Song Joong Ki cố né 'tiểu tam' khi chạm mặt sau ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 14/08/2019, 10:04 (GMT+7)

Song Joong Ki đã cố né "tiểu tam" Kim Ok Bin trong hậu trường buổi chụp hình cho bìa tạp chí sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Theo tin tức trên trang Soompi, vừa qua, Song Joong Ki đã có buổi chụp ảnh trên bìa tạp chí sau thời gian ly hôn Song Hye Kyo. Đặc biệt, trong buổi chụp hình này có sự xuất hiện của nhân vật được cho là "tiểu tam" Kim Ok Bin.

Trang Soompi đưa tin, tại buổi chụp hình này, Song Joong Ki đã cố tình né không đứng cạnh Kim Ok Bin. Thậm chí khi được sắp xếp để lên hình, cặp đôi cũng không đứng cạnh nhau.

Song Joong Ki vẫn chọn phương án né đứng gần "tiểu tam" kể cả khi đã ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh Soompi

Dường như, Song Joong Ki và người tình tin đồn khá thận trọng khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, ở thời điểm, nam diễn viên và Song Hye Kyo chưa ly hôn, Song Joong Ki và Kim Ok Bin cũng chọn cách đứng xa nhau tại buổi họp báo ra mắt phim.

Tin đồn Song Joong Ki lén lút Ngoại tình với Kim Ok Bin xuất hiện từ hồi đầu năm trên một số trang báo Trung Quốc. Theo trang Sina, nam diễn viên bị bắt gặp hẹn hò với "tiểu tam" và thậm chí cả hai còn vào chung một khách sạn.

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim, cả hai cũng vẫn không đứng cạnh nhau. Ảnh internet

Trước những thông tin này, Song Joong Ki chưa một lần lên tiếng. Khi đó, fan vẫn luôn hi vọng mọi thứ chỉ là tin. Thậm chí, nhiều fan của cặp đôi còn cố tìm kiếm những bằng chứng để chứng minh Song - Song vẫn đang hạnh phúc.

Trong lúc fan tạm yên tâm thì đột nhiên, Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Một tin "sét đánh ngang tai" khiến làng giải trí Hàn Quốc ngỡ ngàng. Sau khi chia tay, cả hai cũng đã dần ổn định tâm lý và có cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news