Tin mới

Song Joong Ki cũng không kém cạnh Song Hye Kyo khi lọt top mỹ nam Kbiz sau ly hôn

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Song Joong Ki cũng không chịu thua Song Hye Kyo khi lọt vào top mỹ nam Kbiz vì sở hữu vũ khí lợi hại chính là đôi mắt khiến bao trái tim xao xuyến.

Trong khi Song Hye Kyo thăng hạng nhan sắc thì Song Joong Ki cũng không hề kém cạnh sau khi ly hôn. Sở hữu vũ khí lợi hại là đôi mắt "biết nói", Song Joong Ki vừa lọt top những mỹ nam có đôi mắt đẹp nhất Kbiz. Người dẫn đầu bảng xếp hạng là Gong Yoo.

Song Joong Ki lọt top mỹ nam Hàn có đôi mắt hút hồn người xem. Ảnh internet

Có thể thấy sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhanh chóng thăng hạng. Và dường như những ồn ào này chẳng hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ quá nhiều.

Bởi sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo vẫn bội thu với những hợp đồng quảng cáo khủng còn Song Joong Ki vẫn tiếp tục miệt mài với điện ảnh. Ngoại trừ việc quảng cáo của nam diễn viên có gặp đôi chút rắc rối nhỏ.

Cặp đôi trai tài gái sắc Song - Song từng là niềm tự hào của biết bao người hâm mộ. Bỗng chốc vào một ngày đẹp trời tháng 6, Song Joong Ki thông báo ly hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên trong quá trình đóng phim cùng nhau. Sau một thời gian ngắn, cặp đôi về chung một nhà. Chưa đầy 2 năm, họ đã chia tay với phiên tòa vỏn vẹn 5 phút. Quá chóng vánh khiến ai cũng không khỏi sốc.

Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua đi, dư luận rồi cũng sẽ lắng xuống, Song Hye Kyo và Song Joong Ki, ai rồi cũng có cuộc sống riêng của mình. Các fan của cặp đôi vẫn luôn dõi theo và ủng hộ họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news