Tin mới

Song Joong Ki dù cố gắng hết sức vẫn không cứu vãn được điều này

Thứ bảy, 15/06/2019, 08:48 (GMT+7)

Song Joong Ki dù đã cố gắng dốc hết sức lực để hoàn thành bom tấn "Biên niên ký Arthdal" (Arthdal Chronicles) nhưng cuối cùng bộ phim vẫn ế khách.

Song Joong Ki đã phải hi sinh toàn bộ thời gian, sức lực để tập trung 100% cho bom tấn "Biên niên ký Arthdal" (Arthdal Chronicles). Bộ phim được đầu tư với số tiền khủng mà được kì vọng nhất của ông xã Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, bom tấn của Song Joong Ki lại không đạt kì vọng. Bộ phim đã đi được gần 1/4 chặng đường nhưng chỉ có lượng người xem 6-7%. Đây là một con số khá thấp so với những bộ phim đang hot tại Hàn Quốc.

Ngay từ khi phim của Song Joong Ki được công bố đã gặp phải không ít trục trặc từ nghi đạo nhái "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền) đến việc vi phạm hợp đồng lao động.

Có thể thấy, giữa tin đồn ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng gặp không ít chuyện rắc rối. Sau khi kết thúc "Arthdal Chronicles", Song Joong Ki tiếp tục tham gia dự án "Lightning Ship" (tạm dịch: Chuyến Tàu Ánh Sáng).

Về phía Song Hye Kyo, sau một thời gian nghỉ ngơi, nữ diễn viên đã nhận lời mời tham gia phim truyền hình với tên "Hyena" cùng nam tài tử Joo Ji Hoon.

Thời gian qua, công chúng xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. Nguyên nhận được đồn đoán là do nam diễn viên Ngoại tình. Trước tin đồn này, vợ chồng Song Joong Ki chọn cách im lặng.

Thay vì lên tiếng, Song Joong Ki lại chọn hành động để chứng minh hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nam diễn viên đeo lại nhẫn cưới, thậm chí còn mặc áo đôi với bà xã. Trong một buổi họp báo ra mắt phim, Song Joong Ki còn dành lời ngọt ngào cho bà xã Song Hye Kyo. Điều này làm fan yên tâm hơn trước tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Arthdal Chronicles