Tin mới

Song Joong Ki gây khó hiểu khi liên tục có hành động thân mật với bạn diễn

Thứ ba, 18/06/2019, 10:57 (GMT+7)

Song Joong Ki liên tục có hành động thân mật quá mức với bạn diễn tại hậu trường phim "Niên Sử Kí Arthdal".

Mới đây, đoạn clip hậu trường "Niên Sử Kí Arthdal" vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều được công chúng quan tâm chính là mọi phân cảnh có sự xuất hiện của Song Joong Ki.

Trong clip, Song Joong Ki khá nhắng nhít, và còn liên tục sờ ngực bạn diễn là Jang Dong Gun. Hành động của nam diễn viên khiến fan của Song Hye Kyo không khỏi lo lắng.

Song Joong Ki bị bắt gặp liên tục sờ ngực Jang Dong Dun. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Song Joong Ki còn bỏ bà xã để đi 'hẹn hò' với  tài tử Jang Dong Gun tại đảo Jeju. Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" còn liên tục nắm tay, dành cho đàn anh cái nhìn trìu mến.

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Nguồn cơn được bắt đầu từ một trang mạng của Trung Quốc. Trang này đưa ra bằng chứng là việc nữ diễn viên xóa hình ảnh của chồng trên trang cá nhân. Thậm chí, còn có tin đồn, Song Joong Ki Ngoại tình.

Song Joong Ki tình cảm nắm tay đàn anh vào họp báo. Ảnh internet

Trước tin đồn thất thiệt này, vợ chồng Song Hye Kyo chọn cách im lặng. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chăm chỉ đi dự sự kiện còn Song Joong Ki thì liên tục nhận các dự án điện ảnh.

Trong một buổi họp báo gần đây, Song Joong Ki đã tinh tế phủ nhận tin đồn ly hôn khi hết lời khen ngợi bà xã Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, trước đó, nam diễn viên còn diện áo đôi của Song Hye Kyo và đeo nhẫn cưới tại buổi đọc kịch bản. Những động thái này của Song Joong Ki phần nào khiến fan yên tâm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news