Tin mới

Song Joong Ki phải chấp nhận điều này hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 04/07/2019, 07:45 (GMT+7)

Nhiều người lo lắng bộ phim "Arthdal Chronicles" sẽ bị ảnh hưởng sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo.

Ngay sau khi Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 26/7, những tin tức xoay quanh cặp đôi đều gây chú ý.

Thậm chí khá nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng việc thông tin ly hôn của Song Joong Ki sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim "Arthdal Chronicles" có sự góp mặt của nam diễn viên.

Đây cũng là bộ phim mà nam diễn viên thực hiện trong thời điểm tin đồn cặp đôi tan vỡ bắt đầu xuất hiện.

Song Joong Ki xuất hiện trong phim mới. Ảnh: Internet

Nielsen Korea cho hay tập 5 của bộ phim được phát sóng vào ngày 29/6 đạt tỷ suất người xem trung bình là 5,8%, cùng mức xếp hạng chính xác đạt được vào ngày 22/6 tuần trước. Tập phát sóng ngày 23/6 đạt rating cao hơn là 6,5%.

Theo đó, dường như việc ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo không làm ảnh hưởng quá nhiều đến dự án của anh.

Trước đó, đài tvN đã đưa ra tuyên bố rằng tin tức về việc ly hôn của Song Joong Ki sẽ không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của bộ phim dưới bất kỳ hình thức nào.

Cũng theo một nguồn tin, vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ phải giải quyết vấn đề phân chia tài sản chứ không phải giải quyết vấn đề về chăm sóc con cái.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn. Ảnh: Internet

Thời gian kết hôn ngắn nhưng khối tài sản khủng mà cả hai có được là trước khi kết hôn, sau kết hôn, khối tài sản lớn mà hai vợ chồng có được chỉ chiếm khá nhỏ.

Nhiều bên dự đoán cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ đồng ý phân chia tài sản mà không có bất cứ xung đột nào.

Trong khi đó, Tòa án Gia đình Seoul đã phân bổ phiên hòa giải ly hôn cho thẩm phán cấp cao Jang Jin Young. Ngày hòa giải dự kiến ​​sẽ được lên kế hoạch vào cuối tháng 7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phan chia tai san