Tin mới

Song Joong Ki phải đối mặt với sự tàn khốc của làng giải trí hậu ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ tư, 31/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo liên tục nhận được lời mời từ các nhãn hàng quảng cáo trong khi đó Song Joong Ki lại bị ảnh hưởng nặng nề vì những hợp đồng ly hôn.

Theo truyền thông Hông Kong đưa tin, nam diễn viên Song Joong KiSong Hye Kyo đã kết hôn với nhau sau khi phim "Hậu duệ mặt trời" kết thúc vào tháng 10/2018.  Tuy nhiên, cuộc ngôn tình đẹp khiến cả Châu Á phải ngưỡng mộ đã chính thức kết thúc bằng một tờ giấy ly hôn sau 1 năm 8 tháng bên nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Sau khi ly hôn, nhiều người cho rằng, cả hai sẽ bị ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp đặc biệt là Song Joong Ki. Điều dễ lý giải rằng, Song Hye Kyo đã bước chân vào làng giải trí hơn 20 năm, do đó, tên tuổi của cô trong làng giải trí và người hâm mộ cùng các hợp đồng đóng phim hay hợp đồng quảng cáo sẽ không dễ bị lung lay sau khi ly hôn. Trong khi đó, Song Joong Ki mặc dù cũng được biết đến nhiều nhưng tên tuổi và mức độ ảnh hưởng của nam diễn viên không thể thắng được vợ cũ.

Mức độ ảnh hưởng của Song Hye Kyo vẫn rất cao trong làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo làm đại diện thương hiệu cho các hãng mỹ phẩm, đồ gia dụng, giày dép vẫn đồng hành cùng nữ diễn viên dù cô có vướng vào lùm xùm ly hôn. Đại diện các thương hiệu cho rằng, họ không quan tâm đến việc riêng tư của nữ diễn viên, do đó nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" vẫn liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo sau khi ly hôn và mức độ ảnh hưởng của Song Hye Kyo vẫn rất cao trong làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trong quảng cao mới với diện mạo xinh đẹp, thần thái cùng mái tóc xoăn giống như một thiếu nữ đôi mươi đốn tim người hâm mộ.

Hình ảnh Song Hye Kyo trong quảng cáo mới.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki chủ yếu sử dụng quảng cáo sản phẩm gia dụng.

Trong khi đó, nguồn tin này cũng cho hay, Song Joong Ki lại lao đao trong các hợp đồng quảng cáo hậu ly hôn. Những sản phẩm mà anh làm đại diện chỉ có đồ gia dụng. Có thể nói, cuộc ly hôn thế kỷ này đã làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của Song Joong Ki. Hiện tại anh ấy đang bận rộn với các dự án phim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news