Tin mới

Song Joong Ki 'phũ' với Song Hye Kyo giữa 'bão' ly hôn khiến dân mạng xôn xao

Thứ ba, 14/05/2019, 08:01 (GMT+7)

Song Joong Ki không hề đả động đến bà xã Song Hye Kyo trong đoạn clip chúc mừng dịp Giáng Sinh khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Song Joong Ki gửi lời chúc dịp Giáng Sinh tới fan nhưng không hề đả động đến bà xã Song Hye Kyo.

Trong clip, Song Joong Ki đã chúc các fan có một Giáng Sinh ấm áp bên gia đình và tiết lộ bản thân đang thấy lạnh vì phải đi quay phim. Nam diễn viên không nhắc tới bà xã mà chỉ đề cập đến không khí cùng đoàn quay: "Bữa tối Giáng Sinh sắp đến và năm sắp hết. Tôi hy vọng bạn có một thời gian vui vẻ với gia đình và những người thân yêu. Tôi nghĩ rằng tôi cảm thấy lạnh rất nhiều trong những ngày này bởi vì chúng tôi đang quay phim, và thời tiết trở nên lạnh rất nhanh. Luôn luôn cẩn thận để không bị cảm lạnh nhé, và tôi chân thành hy vọng rằng nhiều điều tốt đẹp sẽ xảy ra với bạn trong năm tới so với năm nay”.

Được biết, bộ phim Song Joong Ki nhắc tới chính là bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Biên Niên Ký Asadal). Bộ phim gây xôn xao khi Song Joong Ki đóng cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo.

Những chia sẻ của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khiến cư dân mạng hoang mang giữa lúc anh dính nghi án Ngoại tình dẫn đến ly hôn Song Hye Kyo.

Nhiều người thắc mắc, tại sao trong một dịp quan trọng như vậy, đi quay xa nhà mà Song Joong Ki không hề gửi gắm lời chúc đến bà xã. Phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy hôn nhân gặp trục trặc của vợ chồng Song Hye Kyo. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán từ phía công chúng.

Mới đây nhất, xuất hiện trong một buổi đọc kịch bản, Song Joong Ki bất ngờ đeo lại nhẫn cưới. Động thái này phần nào khiến fan yên tâm hơn. Bên cạnh đó, nhiều tin cho rằng, Song Hye Kyo đang mang thai. Nếu quả thực tin đồn mang thai là có thật thì đây sẽ là tin vui lớn cho fan của cặp Song - Song.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news