Tin mới

Song Joong Ki - Song Hye Kyo cười rạng rỡ, nắm chặt tay nhau bước vào lễ đường

Thứ ba, 31/10/2017, 14:44 (GMT+7)

Trong giờ phút trọng đại, chú rể Song Joong Ki và cô dâu Song Hye Kyo nhìn nhau cười hạnh phúc, nắm chặt tay cùng bước vào lễ đường.

Trong giờ phút trọng đại, chú rể Song Joong Ki và cô dâu Song Hye Kyo nhìn nhau cười hạnh phúc, nắm chặt tay cùng bước vào lễ đường.

Vào 16h ngày 31/10 (theo giờ địa phương), hôn lễ được mong chờ nhất showbiz Hàn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, thủ đô Seoul.

Cặp đôi nắm chặt tay nhau cùng bước vào lễ đường.

Nhìn nhau đầy tình tứ và hạnh phúc.

 
Bố Song Joong Ki xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến thời khắc trọng đại của con.
Cặp đôi cúi chào quan khách dự đám cưới.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quen biết và bắt đầu hẹn hò kể từ khi hoàn thành bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời" của đài truyền hình KBS (phát sóng tháng 2/2016). Ngày 5/7/2017, công ty quản lý chính thức xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn.

Hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được mong chờ là hôn lễ thế kỷ của showbiz xứ Hàn. Dự kiến chỉ có khoảng 300 khách mời tham dự đều là người thân và bạn bè của cô dâu chú rể.

Nam diễn viên Park Bo Gum sẽ trổ tài chơi piano, Yoo Ah In và Lee Kwang Soo sẽ đọc thư chúc phúc và cầu nguyện cho hai vợ chồng. Bạn thân của Song Hye Kyo, cựu thành viên Fin.K.L Ock Joo Hyun sẽ hát chúc mừng đám cưới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news