Tin mới

Song Joong Ki 'tàn tạ' bên 'tiểu tam' hậu tin đồn ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:07 (GMT+7)

Song Joong Ki khiến fan ngỡ ngàng không thể nhận ra đây là nam điển trai ngày nào.

Xuất hiện trong trailer bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Biên Niên Ký Asadal), Song Joong Ki khiến fan phải giật mình trước nhan sắc chưa từng thấy.

Không còn một nam tài tử điển trai trắng trẻo thay vào đó là một anh chàng thổ dân nam tính với mái tóc xù, làn da ngăm ngăm đen. Đây được xem là một cuộc lột xác ngoạn mục của Song Joong Ki. Nhiều fan đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước hình ảnh nảy của Song Joong Ki: "Tôi phải đứng hình mất mấy giây mới nhận ra anh ấy"; "Ôi Song Joong Ki ngày xưa của tôi đâu rồi"; "Nhìn rất nam tính và hoang dã"...

Nhiều fan đã giật mình không nhận ra được đây là Song Joong Ki. Ảnh internet

Bộ phim từng gây xôn xao khi Song Joong Ki đóng cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo. Tuy nhiên, trong những phân cảnh hậu, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" luôn giữ khoảnh cách với Kim Ok Bin.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nghi án ly hôn. Ảnh internet

Được biết, bộ phim sẽ được công chiếu vào khoảng 3 tuần nữa. Đây được xem là bom tấn truyền hình được mong đợi nhất hè 2019.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau lùm xùm tin đồn ly hôn với Song Hye Kyo. Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo gần như không nhận bất kì lời mời đóng phim nào thì ông xã vẫn miệt mài với điện ảnh. Cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểm tam Kim Ok Bin