Tin mới

Song Joong Ki trả giá đắt sau khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 19/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Song Joong Ki phải trả giá đắt khi đối mặt với việc mất hàng loạt hợp đồng khủng sau khi đệ đơn ly Song Hye Kyo.

Sau khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã gặp không ít rắc rối lớn, trả giá đắt sau ồn ào này. Cụ thể, một số nhãn hàng do Song Joong Ki làm gương mặt đại diện thương hiệu đang xem xét tới khả năng đổi người đại diện để tránh bị ảnh hưởng do ồn ào từ vụ ly hôn này.

Song Joong Ki nhận trái đắng khi liên tục mất nhiều hợp đồng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, một nhãn hàng Song Joong Ki làm thương hiệu bất ngờ bị gạt ra khỏi giới skincare khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cùng với đó, tất cả các mặt nạ còn lại của Song Joong Ki Face Masks đã bị thu hồi khỏi kệ bán hàng bởi các nhà cung cấp.

Có thể thấy, ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo khiến Song Joong Ki nhận không ít "quả đắng" và thất thu nhiều.

Về phía Song Hye Kyo, cô cũng bị ảnh hưởng không ít từ vụ việc này. Đầu tiên, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bị không ít người quay lưng chỉ trích. Thậm chí, cô còn bị cho rằng là người Ngoại tình khiến Song Joong Ki phải ly hôn.

Bên cạnh đó, còn có thông tin, Song Hye Kyo bị mất không ít hợp đồng quảng cáo, đóng phim vì ồn ào ly hôn với Song Joong Ki.

Cuối tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki khiến làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ khi công bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống. Cả hai bén duyên khi cùng đóng chung "Hậu duệ mặt trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news