Tin mới

Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều thể hiện thái độ lạnh lùng với vợ cũ hậu ly hôn

Thứ tư, 21/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Cả Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều đi qua cuộc hôn nhân đổ với khá nhiều ồn ào và đều có cách hành xử lạnh lùng với 'người cũ'.

Có quá nhiều điểm giống nhau giữa cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Điều đặc biệt khiến dân tình chú ý chính là cách giải quyết hậu ly hôn của hai nam chính là Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun.

Nhiều điểm tương đồng trong cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo- Song Joong Ki và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun. Ảnh: Internet

Cả hai ông chồng đều 'cuồng vợ' nhất showbiz Hàn

Một trong những điểm chung không thể bỏ qua trong chuyện tình của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun và Song Hye Kyo - Song Joong Ki là nam chính đều kém nổi tiếng hơn nhà gái.

Đặc biệt, trước khi vụ ly hôn nổ ra, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều xuất hiện trong danh sách "Những ông chồng cuồng vợ" trong mắt người hâm mộ của showbiz Hàn.

Cả Goo Hye Sun và Song Hye Kyo đều bước chân vào showbiz sớm hơn chồng cũ của mình và nhanh chóng khẳng định được thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Ảnh: Dispatch

Không chỉ được đánh giá là sao hạng A của showbiz, Goo Hye Sun và Song Hye Kyo đều trở thành quốc bảo của Hàn Quốc nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên.

Nếu Song Hye Kyo ghi dấu trong lòng người hâm mộ với nhiều vai diễn và trở thành 'ngọc nữ' của màn ảnh Hàn thì Goo Hye Sun lại khiến người hâm mộ Châu Á không thể quên với vai nàng Cỏ trong Vườn sao băng.

Trong khi đó, Song Joong Ki dù thời điểm này đã nổi tiếng với những vai diễn gây dấu ấn trong Nice Guy hay đỉnh cao là Hậu duệ mặt trời cùng hình ảnh chàng mỹ nam không scandal nhưng so về sức ảnh hưởng và giá trị thương mại thì chắc chắn vẫn thua Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thủa còn hẹn hò. Ảnh: Dispatch

Ahn Jae Hyun cũng thế khi kém xa so với Goo Hye Sun.

Sau kết hôn, Ahn Jae Hyun cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ mình khi rủ Goo Hyun Sun tham dự chương trình Nhật ký tân hôn và khiến fan hâm mộ Châu Á tan chảy vì hình ảnh ông chồng mê mẩn vợ. Thậm chí mọi người tin chắc rằng trong mắt Ahn Jae Hyun chẳng thể nào có một cô gái khác xuất hiện được.

Về phía Song Joong Ki, thời điểm kết hôn cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời nói hoa mĩ.

"Tôi từng nghe một người bạn cũ nói rằng, 'việc bạn có thể yêu vợ của mình cả đời hay không vốn thuộc về định mệnh'. Tôi lại nghĩ rằng, điều tốt đẹp nhất mà một người đàn ông có thể làm là yêu thương người phụ nữ của anh ta.

Việc trở nên giàu có hay có được danh tiếng cũng rất quan trọng nhưng tôi nghĩ rằng, đức hạnh lớn nhất mà người đàn ông có thể đạt được chính là tình yêu đẹp đẽ nhất mà anh ta dành cho người phụ nữ của mình.

Giờ đây, tôi vẫn duy trì việc hẹn hò với bà xã. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, tôi và cô ấy sẽ ngừng hẹn hò sau khi kết hôn. Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi", Song Joong Ki đã từng nói như thế. 

Đến những ông chồng cạn tình cạn nghĩa

Ít ai biết rằng, những thứ hào nhoáng ngọt ngào và mật ngọt trong hôn nhân của 2 cặp đôi lại nhanh chóng kết thúc.

Cách mà Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun lựa chọn để đối xử với vợ cũ của mình sau khi hôn nhân tan vỡ đều tàn nhẫn như nhau.

Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều lạnh lùng và phũ phàng với vợ cũ. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ Song Hye Kyo và Song Joong Ki không quên được ngày Song Joong Ki lặng lẽ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án để chấm dứt cuộc hôn nhân.

Thời điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn cùng ekip của mình chụp ảnh quảng cáo tại Thái Lan mà không hề hay biết.

Song Hye Kyo tự nhận mình là người biết sau cùng. Sáng ngày  27/6, Song Hye Kyo vội vã trở về Hàn Quốc sau khi thông tin ly hôn ầm ĩ trên mặt báo.

Thậm chí, trong thông báo ly hôn của mình, Song Joong Ki đã 'dằn mặt' Song Hye Kyo với những câu nói đầy ẩn ý như "tôi đang đệ đơn lên toà", "không muốn tranh cãi xem ai có lỗi" và đặc biệt là "cố vượt qua nỗi đau hiện tại". Nhiều netizen cho rằng, Song Joong Ki dường như đang muốn đóng vai nạn nhân còn người có lỗi là Song Hye Kyo.

Ahn Jae Hyun  thậm chí còn khiến nhiều người cảm thấy chán nản hơn khi thể hiện thái độ lạnh lùng với vợ cũ.

Trên bài đăng ở trang cá nhân, Goo Hye Sun cay đắng thừa nhận: "Chồng tôi đã thay lòng và muốn ly hôn".

Cùng với tuyên bố này là đoạn tin nhắn của cả hai nói chuyện với nhau, trong khi Goo Hye Sun nói chuyện bình thường thì Ahn Jae Hyun lại vô cùng lạnh lùng như người dưng. Thậm chí anh còn tuyên bố vì quá bận rộn nên không thể gọi cho mẹ Goo Hye Sun nói về chuyện ly hôn.

Thậm chí, Goo Hye Sun tiếp tục chia sẻ tin nhắn, nói về chuyện Ahn Jae Hyun đã cùng với CEO quản lý nói xấu mình thế nào.

Dù hôn nhân không còn nữa nhưng mỗi người đều có thể lựa chọn cách ly hôn văn minh nhất để hạn chế những tổn thương sau tan vỡ. Nhưng dường như Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun đều không được điều ấy hậu ly hôn dành cho người phụ nữ mà mình đã từng chung chăn gối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news