Tin mới

Song Joong Ki vắt kiệt sức gầy rộc giữa ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 01/06/2019, 08:43 (GMT+7)

Song Joong Ki vắt kiệt sức khi liên tục nhận lời mời tham gia các dự án điện ảnh trong lúc tin đồn ly hôn Song Hye Kyo gây xôn xao.

Giữa ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo hạn chế nhận lời mời đóng phim trong khi Song Joong Ki thì vắt kiệt sức khi phim này chưa chiếu thì đã nhận lời mời đóng phim khác.

Song Joong Ki gầy rộc khi mải mê kiếm tiền chạy theo các dự án điện ảnh. Ảnh internet

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ nhận lời mời tham gia dự án "Lightning Ship" (tạm dịch: Chuyến Tàu Ánh Sáng) trong khi bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Biên Niên Sử Asadal) chưa phát sóng.

Song Joong Ki trong bom tấn Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki đang cố gắng thể hiện bản thân để lấy lòng bà xã Song Hye Kyo giữa tin đồn ly hôn. Dường như sự vắng bóng "hơi dài" sau khi lấy vợ đã giúp Song Joong Ki tích lũy đủ sức khỏe, chấp thuận ngay lời mời đối với hai bom tấn khủng.

Song Joong Ki tiếp tục tham gia một bom tấn khác khi Arthdal Chronicles chưa phát sóng. Ảnh internet

Thời gian qua, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến công chúng hoang mang. Trước tin đồn này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Gần đây, Song Joong Ki đã khiến fan tạm yên tâm hơn khi diện áo đôi với Song Hye Kyo. Trang Sina của Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh Song Joong Ki mặc chiếc áo phông màu đỏ giống của Song Hye Kyo. Nhiều cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki đang ngầm khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Không chỉ vậy, trước đó, xuất hiện trong buổi tập kịch bản, ông xã Song Hye Kyo còn bất ngờ đeo lại nhẫn cưới. Động thái này chứng tỏ, mối quan hệ của vợ chồng Song Joong Ki vẫn ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Arthdal Chronicles