Tin mới

Song Joong Ki xuất hiện cùng 'tiểu tam', lộ dấu hiệu hôn nhân bất ổn với Song Hye Kyo

Thứ tư, 29/05/2019, 07:50 (GMT+7)

Song Joong Ki lại tiếp tục không đeo nhẫn cưới trong một sự kiện ra mắt phim khiến fan lo lắng về mối quan hệ với Song Hye Kyo.

Trong buổi họp báo ra mắt phim chiều ngày 28/5, Song Joong Ki cùng dàn sao Kim Ji Won, Kim Ok Bin, Jang Dong Gun đã có buổi giao lưu cùng khán giả.

Điều khiến công chúng chú ý chính là việc Song Joong Ki không đeo nhẫn cưới trước ồn ào ly hôn. Đặc biệt, nhìn ông xã Song Hye Kyo có phần gầy và xanh xao hơn trước.

Song Joong Ki vô tư trò chuyện với Kim Ji Won. Ảnh Dispatch

Nhiều fan của Song Hye Kyo tỏ ra lo lắng cho mối quan hệ của thần tượng khi nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại bỏ nhẫn cưới ra.

Song Joong Ki bất ngờ bỏ nhẫn cưới. Ảnh Dispatch

Trước đó, Song Joong Ki đã khéo nịnh bà xã Song Hye Kyo khi diện áo đôi. Thậm chí, trong buổi đọc kịch bản phim gần đây, nam diễn viên cũng đeo lại nhẫn cưới. Không hiểu vì lý do gì, Song Joong Ki lần này lại bỏ nhẫn.

Cũng trong buổi họp báo, Song Joong Ki đã có những hành động thân mật với nữ diễn viên Kim Ji Won. Một điều được công chúng quan tâm nữa đó chính là sự xuất hiện của "tiểu tam" Kim Ok Bin.

"Tiểu tam" Kim Ok Bin giữ khoảnh cách với Song Joong Ki trong họp báo. Ảnh Dispatch

Song Joong Ki và Kim Ok Bin hạn chế đứng gần nhau trong họp báo. Ảnh Dispatch

Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim nhưng Song Joong Ki và Kim Ok Bin lại giữ khoảnh cách. Cả hai tránh giao tiếp thân mật. Trước đó, nữ diễn viên bị đồn là Ngoại tình với Song Joong Ki khiến hôn nhân tan vỡ. Trước tin đồn này, Kim Ok Bin chưa một lần lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ok Bin