Tin mới

Song Joong Ki xuất hiện sánh đôi với cô gái trẻ như 'chưa hề có cuộc ly hôn'

Thứ ba, 27/08/2019, 11:43 (GMT+7)

Song Joong Ki cuối cùng cũng chị xuất hiện sau ồn ào ly hôn Song Hye Kyo nhưng nam diễn viên lại gây tò mò khi sánh đôi cùng cô gái lạ.

Sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki gần như không xuất hiện trước bất kỳ sự kiện nào. Cánh săn tin cũng khó lòng thấy bóng dáng của nam diễn viên lộ diện. Sau bao ngày lặn mất tăm, cuối cùng, Song Joong Ki cũng chịu lộ diện.

Theo trang Sina, hình ảnh Song Joong Ki được bắt gặp tại một nhà hàng thịt nướng. Nam diễn viên xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, trẻ trung. Đặc biệt, chồng cũ Song Hye Kyo gây tò mò khi sánh đôi bên một cô gái trẻ. Cả hai rạng rỡ chụp ảnh cùng nhau. Nhiều phán đoán cho rằng, cô gái này khả năng cao là fan hâm mộ.

Đây là lần tái xuất hiếm hoi của Song Joong Ki sau ly hôn Song Hye Kyo. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dường như không bận tâm đến những ồn ào xung quanh, vẫn thoải mái, rạng rỡ như "chưa hề có cuộc ly hôn".

Trong khi đó, cách đây không lâu, Song Hye Kyo bị bắt gặp hẹn hò cùng hội bạn ở Pháp. Qua những bức ảnh được chụp lại, nữ diễn viên xuất hiện với tâm trạng khá ủ rũ, suốt cuộc đi chơi, cô không hề cười.

Hậu ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung quay lại công việc. Nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn thị trường nước ngoài để phát triển và dành thời gian cho đi sự kiện, quảng cáo. Còn Song Joong Ki vẫn miệt mài đóng phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news