Tin mới

Sốt với hình ảnh thời tiểu học của Phạm Băng Băng

Thứ ba, 17/03/2015, 09:47 (GMT+7)

Một blogger mới đây chia sẻ những hình ảnh của Phạm Băng Băng thời trẻ trông cực xinh và dễ thương đã gây sốt với cộng đồng mạng.

Một blogger mới đây chia sẻ những hình ảnh của Phạm Băng Băng thời trẻ trông cực xinh và dễ thương đã gây sốt với Cộng đồng mạng.


 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh chụp cùng các bạn học thời tiểu học. Phạm Băng Băng viết: "Thầy giáo, em có thể biểu diễn lần nữa không. Em không muốn rời khỏi sân khấu này".

Hình ảnh thời tiểu học và trung học của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của khán giả. Cô bé Băng Băng của những năm tháng thơ ấu đã khá điệu đà, xinh xắn, khuôn mặt cô bé tròn xoe và rất dễ thương. 

Đặc biệt hai má hồng phúc phính trông cô rất đáng yêu. So với các bạn học cùng lứa tuổi trông cô nổi bật hơn nhiều bởi sự điệu đà, nữ tính.

Khi đến tuổi trưởng thành ở tuổi 15 tuy khuôn mặt mập mạp hơn giờ nhưng trông cô vẫn mang nhiều nét đẹp của thiếu nữ. 

Sau khi vào nghệ thuật sự thay đổi của cô là khá nhiều, tuy nhiên nét đẹp của một minh tinh đã có trong cô từ nhỏ. Chính vì thế những hình ảnh xuất hiện trước công chúng luôn thu hút người hâm mộ.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981, tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tham gia điện ảnh từ năm 1996, Phạm Băng Băng nhanh chóng được chú ý nhờ vẻ ngoài ăn ảnh. Cũng vì quá đẹp nên khi đóng vai a hoàn trong "Hoàn Châu Cách Cách", Phạm Băng Băng vẫn được cư dân mạng nhớ đến và yêu quý như hai nữ diễn viên chính.

Hiện tại Phạm Băng Băng đang là một ngôi sao giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc

Trước đây, cũng vì xinh đẹp, Phạm Băng Băng thường được gắn với biệt danh "bình hoa di động" và bị cho rằng có được vai diễn chỉ nhờ sắc đẹp. Qua thời gian, cô đã có câu trả lời qua sự nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi. Phạm Băng Băng giờ đây đã đạt được một vị trí đáng mơ ước trong làng giải trí Hoa ngữ.

Đặc biệt sau bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" hình ảnh của Phạm Băng Băng lại nóng hơn trước đấy. Sự thành công của Phạm Băng trên màn ảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không những thế cô còn là một trong những ngôi sao giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news