Tin mới

Sự cố ám ảnh trên sóng VTV của MC Mai Ngọc trước thềm làm BTV thời sự

Thứ ba, 04/12/2018, 14:25 (GMT+7)

Trước khi chuyển hướng sang làm BTV Thời sự, MC Mai Ngọc đã chia sẻ lại sự cố ám ảnh suốt 5 năm qua của khi dẫn bản tin thời tiết.

Trước khi chuyển hướng sang làm BTV Thời sự, MC Mai Ngọc đã chia sẻ lại sự cố ám ảnh suốt 5 năm qua của khi dẫn bản tin thời tiết.

MC Mai Ngọc được khán giả truyền hình yêu mến đặt cho tên gọi là "Cô gái thời tiết". Hình ảnh của Mai Ngọc gắn liền với bản tin Dự báo thời tiết trên kênh VTV. Mai Ngọc gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả xem truyền hình qua khoảnh khắc bất chấp mưa gió để đưa tin trong cơn bão Haiyan quét qua Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013.

Mới đây, MC Dự báo thời tiết Mai Ngọc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sẽ sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1. Sau 5 năm gắn liền với hình ảnh "cô gái thời tiết", nữ MC hy vọng bản thân sẽ trau dồi được thêm nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực mới.

MC Mai Ngọc gặp sự cố trang phục khi đang dẫn bản tin Thời tiết. Ảnh internet

Trước khi chuyển sang một lĩnh vực khác, MC Mai Ngọc đã có những chia sẻ về quyết định mới của mình. Cô viết:

"Tôi rất bất ngờ. Dẫn thời sự là ước mơ của tôi từ những ngày đầu vào đại học, như trong rất nhiều bài phỏng vấn tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi vốn rất ngưỡng mộ chị Hoài Anh, anh Quang Minh. Cũng nghĩ đến một tuổi nào đấy, mình sẽ thay đổi và trưởng thành nhưng chưa hề nghĩ là bây giờ, khi chưa đến 30 tuổi. Tôi mong sẽ được khán giả đón nhận ở vai trò mới và đặt cho một cái tên đáng yêu không kém khác.

Khi nhận được đề nghị này, tôi đã mất khoảng 3 đêm nằm suy nghĩ. Nghĩ thật kĩ bởi khi nhận lời làm gì tôi cũng muốn mình phải cố gắng hết sức, dồn toàn bộ tâm huyết. Ở tuổi 28, rõ ràng khác hẳn năm 23, khi mới tốt nghiệp đại học, tôi có quá nhiều bận tâm như gia đình, cuộc sống. Để tập trung cho công việc, tôi cần hơn cả 100% sự cố gắng, quyết tâm lẫn nỗ lực".

Nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc. Ảnh internet

Trong suốt 5 năm dẫn chương trình Dự báo thời tiết, MC Mai Ngọc gây ấn tượng mạnh về phong cách thời trang thanh lịch. Tuy nhiên, có một sự cố khiến cô ám ảnh mãi. Đó là năm 2015 một sự cố có thể nói là nhớ đời đã xảy ra trong sự nghiệp làm MC của Mai Ngọc. Theo đó, trong chương trình Bản tin thời tiết chiếu lúc 18h45 ngày 15/7 - Mai Ngọc đã vô tình để lộ lỗi thời trang thường gặp nhất của phái đẹp.

Mai Ngọc diện một bộ đầm nhã nhặn và thanh lịch nhưng lại để lộ rõ nội y màu trắng. Sau sự cố, Mai Ngọc nhận được không ít lời chỉ trích từ dư luận. Từ đó đến nay, cô luôn cố gắng chỉn chu nhất, cẩn thận nhất mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news