Tin mới

Sự đối lập trong cách thể hiện tình cảm của Trấn Thành, Trường Giang với bà xã

Thứ năm, 15/08/2019, 10:52 (GMT+7)

Trong khi Trường Giang thì cưng chiều Nhã Phương, "nâng như nâng trứng" thì Trấn Thành lại liên tục phũ phàng "động tay động chân" với Hari Won.

Hai cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã PhươngTrấn Thành - Hari Won luôn được công chúng quan tâm và đặt lên bàn cân. Cùng yêu vợ hết mực nhưng cách thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Trường Giang dành cho vợ của mình lại hoàn toàn đối lập nhau. Nếu ai là fan của Trấn Thành, Trường Giang chắc chắn sẽ thấy rõ điều này.

Với Trấn Thành, dù yêu chiều Hari Won nhưng cách thể hiện của nam danh hài luôn khiến fan phải cười bò. Không phải là những lời ngọt ngào, hành động yêu thương mà nam danh hài thường khiến fan giật mình vì những câu nói phũ phàng, rồi những hành động mạnh tay dành cho Hari Won.

Trấn Thành yêu vợ theo cách "động tay động chân" của riêng mình. Ảnh internet

3 năm về chung một nhà, không ít lần Hari Won bị Trấn Thành chửi xối xả. Nam danh hài từng chửi bà xã trên truyền hình vì phát âm tiếng Việt không chuẩn, rồi tố vợ ham ăn, ham tiền.

Không chỉ vậy, Trấn Thành không ít lần ra tay "tát" thẳng Hari Won vì dám chặt chém mình.

Đối lập với Trấn Thành, Trường Giang lại có cách thể hiện tình cảm với Nhã Phương một cách vô cùng ngọt ngào. Mười Khó chưa từng dùng từ ngữ phũ phàng nào hay động tay động chân với bà xã. Thay vì đó, nam danh hài thường chọn cách chăm sóc và nịnh Nhã Phương trước truyền thông.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Trường Giang thường hết lòng chăm sóc, thậm chí là sẵn sàng đút cho Nhã Phương ăn. Không chỉ vậy, nam danh hài còn thường xuyên nịnh vợ bằng cách khen bà xã hết lời trên sóng truyền hình. Nam danh hài khẳng định: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trường Giang yêu Nhã Phương theo cách cung phụng hết mình. Ảnh internet

Trên sóng truyền hình, Trường Giang chẳng ngần ngại khoe Nhã Phương: "Vợ em nó không make up em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp".

Rồi nam danh hài cũng thường xuyên vào bếp nấu cho Nhã Phương những món ăn mà cô thích.
Dù đối lập nhau trong cách thể hiện tình cảm với bà xã nhưng Trấn Thành, Trường Giang vẫn luôn là những ông chồng khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì cách yêu thương vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news