Tin mới

Sự nghiệp ngập trong tai tiếng của Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý

Thứ năm, 07/03/2019, 09:25 (GMT+7)

Không thật thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Châu Việt Cường lại nổi đình đám với những scandal tai tiếng.

Châu Việt Cường sinh năm 1984, tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê ở Hà Trung (Thanh Hóa). Anh từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Châu Việt Cường là cái tên khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên không được khán giả chú ý.

Anh theo đuổi dòng nhạc thị trường và có một số ca khúc được giới trẻ yêu thích như: "Liều thuốc yêu", "Bạc trắng tình đời", "Nước mắt chảy tuôn", "Tình chết", "Vợ là nhất",...

Năm 2012, Châu Việt Cường bị tung tin cưỡng bức một nữ sinh 2 lần tại nơi ở là một căn hộ chung cư ở quận Hoàng Mai (Hà Nội). Sau đó, Châu Việt Cường cho hay việc này là tự nguyện từ hai bên. Cô gái rút đơn tố cáo nên sự việc không bị điều tra tiếp.

Một nữ sinh từng tố cáo Châu Việt Cường hiếp dâm.

Về phía Châu Việt Cường anh cũng tổ chức họp báo để đính chính sực việc.

Năm 2016, Châu Việt Cường lại gây lùm xùm khi va chạm với người địa phương trong một đêm diễn tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Nguyên nhân của vụ việc được cho là khi Châu Việt Cường đang biểu diễn trên sân khấu thì 1 người bán loa đài mở nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong. Vì tiếng nhạc khá lớn nên Châu Việt Cường đã lên tiếng xin người bán loa đài ngắt nhạc.

Châu Việt Cường suýt đánh người trong đêm diễn tại Quảng Ninh.

Tuy nhiên, người này không làm theo lời Châu Việt Cường mà vẫn tiếp tục mở nhạc với âm lượng lớn. Bức xúc vì nghĩ mình "bị trêu ngươi", Châu Việt Cường đã xuống sân khấu, tìm người bán loa đài để nói chuyện.

Trong đoạn clip, anh gọi người bán loa đài là "mày", xưng "tao". Thậm chí, nam ca sĩ còn đe dọa: "Tao bóp cổ một phát là mày chết ngay. Cỡ chúng mày tao đè phát chết luôn!"

Khi người bán loa đài trình bày rằng: "Đây là đi làm ăn, không ai trêu ai", Châu Việt Cường vẫn tỏ ra rất tức giận: "Tại sao mày lại như thế? Tao đã xin mày tắt nhạc... Chúng mày có bao nhiêu thằng?".

Đến tháng 6/2017, nam ca sĩ này tiếp tục vướng scandal văng tục và đánh nhau với một người sau vụ va chạm xe cộ. Vụ việc khiến đối phương bị chảy máu mặt. Châu Việt Cường giải thích vì tức giận nên đã đấm vào mặt người đi xe máy.

Châu Việt Cường (áo trắng) trong vụ xô xát với một người đi xe máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news