Tin mới

Sự thật bất ngờ chuyện hot girl Trâm Anh rời khỏi Việt Nam

Chủ nhật, 21/04/2019, 22:53 (GMT+7)

Sau khi bị lộ clip nóng, nhiều trang cá nhân, fanpage đã giả mạo hot girl Trâm Anh và chia sẻ thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi clip nóng nghi là của Trâm Anh được lộ ra trên mạng xã hội, hàng chục trang cá nhân, fanpage giả mạo Hot girl Trâm Anh và chia sẻ những thông tin khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Đáng chú ý là một fanpage tên Trâm Anh với hơn 37 nghìn lượt người theo dõi có đăng tải hình ảnh của hot girl gốc Thanh Hóa kèm dòng trạng thái:

"Chào các bạn độc giả, là mình đây, một tuần qua có thể các bạn đã chứng kiến rất nhiều chuyện,

7 ngày trôi qua là quãng thời gian các bạn được vui cười bên gia đình, bên người yêu ... Nhưng đối với mình là một quãng thời gian gần như bản thân gục ngã. Cũng may mắn là những người thân của mình đã ở lại bên mình và động viên mình vượt qua khó khăn này.

Một fanpage giả mạo Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Mình viết đôi lời cũng không mong được sự đồng cảm của CĐM (cư dân mạng - pv). Hiện tại mình đã rời Việt Nam, đã không sử dụng page cá nhân, tạm thời không tham gia vào các sự kiện nào nữa. Các bạn ghét mình cũng không thể thấy mình nữa đâu.

Trâm Anh sẽ để lại cho cậu em, hi vọng các bạn có coi và động viên giúp em phát triển. Các fanpage khác mong các bạn đừng sử dụng hình ảnh cũng như video của mình với mục đích cá nhân.

Các bạn có thể so sánh thời gian mình đăng bài này với bài ở trang khác để chứng thực. Chào các bạn".

Tuy nhiên, một số người thường xuyên theo dõi tài khoản của Trâm Anh cho biết, trang Facebook cá nhân của cô nàng hot girl vẫn hoạt động và có lượng người theo dõi lên đến hơn 300 nghìn. Đặc biệt là Trâm Anh đã cắt tóc ngắn chứ không để tóc dài như trang fanpage. Thời gian gần đây nhiều fanpage mang tên Trâm Anh đã được kẻ xấu lập ra nhằm câu view và bán hàng online.

Hình ảnh hiện tại của Trâm Anh khi để tóc ngắn. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news