Tin mới

Sự thật bất ngờ chuyện Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ

Thứ ba, 05/05/2015, 11:54 (GMT+7)

Những tin đồn Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ và mua đồng hồ 2 triệu cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Những tin đồn Quang Lê mượn đồng hồ 3 tỷ và mua đồng hồ 2 triệu cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Trước những thông tin bóc mẽ cho rằng Quang Lê đã mượn đồng hồ 3 tỷ để khoe mẽ, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

Theo Quang Lê chia sẻ trên Trí thức trẻ, anh hoàn toàn không sở hữu chiếc đồng hồ 3 tỷ nào cả nên không có chuyện mượn nó để khoe mẽ. Quang Lê cho biết: Việc anh đeo đồng hồ 3 tỷ và mua cho Phương Mỹ Chi đồng hồ 2 triệu là do một cô marketing tên N ở một tiệm đồng hồ làm. Do Quang Lê nhận lời đến để làm hình ảnh quảng cáo cửa hàng nên cô gái tên N đã tặng cho Phương Mỹ Chi chiếc đồng hồ trị giá 2 triệu.

Một lần nữa, Quang Lê khẳng định: "Tôi không hề mượn đồ và phải nói là họ năn nỉ tôi đeo đồng hồ mà tôi còn chưa đeo”.

Hình ảnh Quang Lê đeo đồng hồ tiền tỷ bên con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Theo tin tức trước đó, một số trang báo đưa tin, Quang Lê chơi trội khi mua cho mình cái đồng hồ... 3 tỷ, nhưng lại, mua cho "con gái nuôi" Phương Mỹ Chi cái đồng hồ hiệu Guess giá chỉ... 2 triệu!.

Xem video: Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Hoài Linh, Hoài Lâm hát "Sa mưa giông"

Sau đó, Quang Lê bị chính một người cao cấp của tập đoàn đồng hồ “bóc mẽ” là chỉ cho nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" mượn đeo, chụp hình đăng báo quảng cáo luôn cho thương hiệu.

Theo người này cho biết: "Hiếm khi bán được cho giới nghệ sĩ những chiếc đồng hồ hiệu đắt tiền mà toàn là bán cho các thương gia có máu mặt thôi. Nghệ sĩ coi vậy chứ cũng không có nhiều tiền đâu!".

"Giới nghệ sĩ Việt Nam, gần như chỉ duy nhất ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là có khả năng tài chính, dám bỏ ra hơn 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương mà thôi"

Trước đó không lâu, Quang Lê từng bị ném đã kịch liệt vì khoe nằm nằm trên đống tiền USD với mệnh giá lớn (100USD – hơn 2 triệu đồng/tờ).

Quang Lê được đánh giá là một trong những nam ca sĩ hải ngoại thành công và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hâm mộ trong và ngoài nước.

Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát ngày hôm nay.

Có sẵn chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê lại được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ 2 của đại học khi gia đình chuyển sang sống ở California.

Sau 20 năm xa quê, Quang Lê trở về Việt Nam biểu diễn và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ nhờ chất giọng đầy nội lực và tình cảm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news