Tin mới

Sự thật bất ngờ về bạn trai đại gia bí ẩn của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 01/08/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh đã vô tình tự bóc mẽ sự thật về người bạn trai đại gia bí ẩn của mình khiến dư luận bất ngờ.

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh đã vô tình tự bóc mẽ sự thật về người bạn trai đại gia bí ẩn của mình khiến dư luận bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ những tâm tư và cảm xúc rất thật về tình yêu. Cô mong ước 1 lần được thử cảm giác yêu xa nó như thế nào. 

Ngọc Trinh chia sẻ:

"Vu vơ suy nghĩ về yêu xa...

Thật ra nhiều lúc xem phim mình cũng muốn thử cảm giác yêu xa là như thế nào... Có buồn lắm không nhỉ? Xa nhau 6 tháng hoặc 1 năm sau đó gặp lại sẽ thế nào? Nhiều câu hỏi lắm.. Hay là sẽ chẳng bao giờ gặp lại nữa?

- Yêu xa chắc cũng chính là lúc tình yêu sẽ được thử thách nhiều nhất, vì thế lại càng muốn thử xem tình yêu của cả 2 có vượt qua được khoảng cách đó hay không...

- Cái cảm giác mà khi chấp nhận giao cả buồn, vui, tuổi trẻ của mình cho một người không được gặp gỡ thường xuyên...

- Là khi tình yêu thì căng đầy nhưng người đó lại không ở cạnh bên để cả hai cùng nhau chia sẻ . Vậy mà vẫn hẹn hứa, nhủ lòng mình sẽ kiên tâm.

- Là lúc bỏ ngoài tai những tò mò, thắc mắc chuyện gương mình đã vỡ hay còn lành của những người ngoài cuộc. Nhưng chính người trong cuộc như mình lắm lúc còn thấy bấp bênh và xa xôi, khó nhọc thì biết trả lời sao đây?

 Ngọc Trinh từng khoe bạn trai bí mật
 

- Là cảm giác thấp thỏm không yên khi cả ngày không thể liên lạc được với người kia, chẳng thể chạy tới chạy lui qua xem người ta ở đâu mà bỏ mặc mình như thế? Giận dỗi cũng chẳng đành, chỉ thấy lo lắng và hẫng hụt đan xen...

- Là tự dỗ dành mình người ta làm được thì mình cũng sẽ như thế. Khoảng cách chỉ đơn giản là thử thách mà thôi. Là khi gối đầu lên tay xem lại những bức hình đã từng chụp, nhớ ai đó đã dặn: 'yêu thiết tha thì xa cũng hóa gần".

Điều này vô tình khiến Ngọc Trinh bị một số fan bóc mẽ. Bởi lẽ, trước đây Ngọc Trinh từng chia sẻ người bạn trai của cô là người Singapore cũng làm việc tại Singapore. 

Nếu theo như những lời Ngọc Trinh nói trước đây thì cô đang trong tình trạng "yêu xa". Tuy nhiên, giờ Ngọc Trinh lại ao ước được 1 lần yêu xa. Điều này là hoàn toàn mâu thuẫn. Phải chăng cô đang đánh lạc hướng dư luận những thông tin về người bạn trai đại gia không biết đâu là thật là giả. Và cũng không loại trừ giả thiết, Ngọc Trinh đến nay vẫn chưa tìm được đối tượng cho mình kể từ khi không còn yêu Vũ Khắc Tiệp. 

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và người yêu đại gia 'bí ẩn' luôn khiến dư luận tò mò và quan tâm. Ngọc Trinh từng bật mí, bạn trai cô là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi. Ngọc Trinh luôn cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news