Tin mới

Sự thật bất ngờ về mối quan hệ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Thứ hai, 19/08/2019, 18:43 (GMT+7)

Bạn thân của cặp đôi đã tiết lộ với truyền thông về mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun trước ly hôn.

Làng giải trí Châu Á xôn xao trước thông tin cặp đôi 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thông báo chia tay.

Trong khi thông tin này còn đang gây hoang mang đối với người hâm mộ thì mới đây, một người bạn thân của cặp đôi đã bất ngờ chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng mối quan hệ của cả hai đã có dấu hiệu xuống dốc từ đầu năm 2019.

Weibo cho hay theo chia sẻ của người này với truyền thông, mối quan hệ của cặp vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun 'đột nhiên xấu đi' trong năm nay.

Cặp vợ chồng được cho đã xuất hiện rạn nứt từ đầu năm 2019. Ảnh: Internet

"Năm ngoái, mối quan hệ của họ hoàn toàn không có vấn đề gì. Đó là lý do tại sao những người quen của họ thất vọng vì mọi thứ giữa họ trở nên tồi tệ.”

Cũng theo tiết lộ này, cuối năm ngoái, Ahn Jae Hyun vẫn thể hiện tình cảm của mình với vợ. 
"Thật dễ dàng để thấy mối quan hệ của họ không tệ chỉ bằng việc Goo Hye Sun gần đây gia nhập công ty HB Entertainment của Ahn Jae Hyun”.

Goo Hye Sun đã ký hợp đồng với HB Entertainment vào tháng 5 vừa qua sau khi hợp đồng độc quyền của cô với Partners Park kết thúc.

Cũng theo chia sẻ của người này, dường như mối quan hệ của cả hai trở nên tồi tệ hơn sau khi cô chuyển công ty. Cả hai hiện đều không ở chung nhà và đều ở nhà riêng tại Seoul.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình Blood đài KBS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news