Tin mới

Sự thật chuyện Phạm Băng Băng - Lý Thần tái hợp, cùng đi xem kịch

Thứ hai, 05/08/2019, 17:05 (GMT+7)

Phạm Băng Băng và Lý Thần đều có mặt tại Nhà hát Pauli để ủng hộ vở kịch "Người bên gối" của một người người bạn. Điều này dấy lên tin đồn cả hai "gương vỡ lại lành".

Ngày 2/8, người hâm mộ Trung Quốc vô tình gặp được Phạm Băng Băng khi nữ diễn viên tới Nhà hát Pauli. Ban đầu, người đẹp thị phi ngụy trang rất kỹ để tránh bị công chúng và papazazi phát hiện. Tuy nhiên, tới khi đến cửa soát vé thì Phạm Băng Băng bắt đầu bị người qua đường nhận ra. Họ nhanh chóng giơ điện thoại chụp lại khoảnh khắc này.

Phạm Băng Băng ngụy trang rất kỹ khi có mặt tại nhà hát Pauli.

Trong lúc chờ đợi, vẫn chưa có ai nhận ra Phạm Băng Băng.

Đến khi ngôi sao xếp hàng ở cửa soát vé thì một vài người đã nhận ra Phạm Băng Băng.

Nhiều người có mặt tại nhà hát khi đó đã giơ điện thoại lên chụp ảnh Phạm Băng Băng.

Trùng hợp thay, đến ngày 3/8, Lý Thần đăng lên mạng "khoe" mình đã đến nhà hát Pauli xem vở kịch này. Ngay lập tức dân mạng liền đồn đoán Lý Thần - Phạm Băng Băng "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt bởi thời gian hai người xuất hiện tại địa điểm này hoàn toàn không khớp nhau.

Lý Thần đăng ảnh khoe lên trang cá nhân, cho thấy anh cũng có mặt tại Nhà hát Pauli để xem vở kịch "Người bên gối".

Người đồng hành cùng Lý Thần đi xem kịch.

Phạm Băng Băng đi xem kịch vào ngày 2/8 còn Lý Thần là vào ngày 3/8 nên không có chuyện hai người hẹn hò nhau.

Năm 2014, Lý Thần và Phạm Băng Băng đóng chung "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Đến cuối năm đó, tin đồn phim giả tình thật giữa hai người rộ lên. Nhưng phải đến ngày 29/5/2015, cặp đôi mới công khai mối quan hệ. Kể từ đó, hai cái tên Lý Thần - Phạm Băng Băng luôn được nhắc đến như bảo chứng cho cặp đôi quyền lực của Cbiz. Tháng 9/2017, cặp đôi đính hôn và nhận được lời chúng phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Nhưng đến giữa năm 2018, Phạm Băng Băng dính scandal trốn thuế, kế hoạch kết hôn của hai người bị hoãn vô thời hạn. Ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news