Tin mới

Sự thật đằng sau loạt ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh

Thứ tư, 06/05/2015, 10:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã phải vất vả phơi nắng, tắm mưa để có được những bức ảnh đẹp, nóng bỏng.

Ngọc Trinh đã phải vất vả phơi nắng, tắm mưa để có được những bức ảnh đẹp, nóng bỏng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ những khó khăn trong việc tạo nên những shoot ảnh đẹp. Ngọc Trinh và ê kíp làm việc đã phải trải qua một quá trình lao động cực kỳ vất vả.

Là người mẫu bikini nên các bộ ảnh của Ngọc Trinh hầu hết đều được thực hiện dưới ánh nắng hè. Bất chấp làn da đã qua tắm trắng, Ngọc Trinh vẫn phải chịu khó chụp hình vào lúc nhiều nắng nhất. Sau buổi chụp ngoài trời, chân dài phải thốt lên "chụp xong muốn bệnh luôn".

Ngọc Trinh phải chụp ảnh tại thời điểm nóng nhất trong ngày

Vì làn da của Ngọc Trinh đã qua tắm trắng nên rất mất công giữ gìn. Trước đây, chân dài từng chia sẻ là mỗi khi chụp hình ngoài trời đều phải chịu khó bôi kem chống nắng và cố gắng chụp thật nhanh. Việc trang điểm quá nhiều khiến nữ hoàng nội y phải "khổ sở" bảo vệ làn da.

Qúa trình vất vả chụp ảnh của Ngọc Trinh và ekip
Ngọc Trinh phải phơi nắng, tạo mọi tư thế để chụp ảnh

Để có một tấm hình đẹp với nữ hoàng nội y là cả một quá trình "gian khổ". Để hình ảnh lên được lung linh nhất, Ngọc Trinh phải bất chấp việc tạo dáng ở bất cứ nơi nào từ trong nhà, hành lang chung cư, thậm chí ngay cả ngoài đường phố.

Ngọc Trinh và ekip đã phải trải qua quá trình lao động vất vả, gian nan mới có thể tạo ra những shoot lung linh.

Đến nay, Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao "lột xác" ngoạn mục từ cô gái đen nhẻm, xấu xí thành nữ hoàng nội y.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Quốc Huy





 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news