Tin mới

Sự thật sau câu chuyện ca sĩ Long Nhật chuyển giới ở tuổi 52

Thứ sáu, 01/03/2019, 21:57 (GMT+7)

Trước thông tin xôn xao trên MXH về việc ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52, phía đại diện của ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Ca sĩ Long Nhật bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện kèm theo chú thích: "Mình thích thì mình làm thôi" khiến dư luận bán tín bán nghi về việc ca sĩ này quyết định chuyển giới.

Trước đó, nam ca sĩ gốc Huế đã đăng tải công khai hình ảnh đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ kín mít đến trung tâm thẩm mỹ kèm dòng trạng thái: "Lột xác! Điều gì đến cũng phải đến!".

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Long Nhật chuyển giới ở tuổi U60.

Theo những bức ảnh được chụp và đăng tải, nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm, vội vã bước vào một trung tâm thẩm mỹ. Long Nhật còn để thêm biểu tượng cô gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình. Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nam ca sĩ muốn "tìm lại chính mình". Có lần anh đã "mấp mé" hé lộ thông tin mình muốn làm con gái.

Ngay dưới đăng tải của ca sĩ Long Nhật, hàng loạt bình luận từ phía đồng nghiệp, người hâm mộ về tin đồn chuyển giới này.

"Đừng nói chế đi chuyển giới nhé? Em đang run nhẹ. Hi" - Diễn viên Đoàn Minh Tài bình luận.

Nghệ sĩ Minh Nhí dí dỏm chia sẻ: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Long Nhật lập tức đáp lời: “Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".

Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân thì lại tuyên bố sẽ "tài trợ" 100% cho Long Nhật nếu anh chuyển giới: “Đừng nói với em chế yêu xinh đẹp đi chuyển giới nhé? Nếu chế làm em gái tài trợ 100%. Sau khi xinh đẹp rồi về làm hình ảnh quảng cáo với em nhé”.

Trong showbiz, Long Nhật vốn quen thuộc với hình ảnh giả gái.

Tuy vậy, mới đây đại diện của Long Nhật đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn nam ca sĩ làm phẫu thuật chuyển giới.

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967 nổi tiếng dòng nhạc trữ tình - quê hương. Đã kết hôn và có 4 con nhưng chưa khi nào, chuyện giới tính của Long Nhật thôi là đề tài để công chúng bình luận. Thông tin Long Nhật có ý định chuyển giới được đồn đoán nhiều năm trước, đến thời điểm hiện tại bất ngờ "dậy sóng" vì những động thái vô cùng đáng ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news